ClockChủ Nhật, 12/02/2012 07:00

“Quà độc” mùa Valentine

TTH - Ngày lễ Tình yêu 14/2 đang hâm nóng không khí của những ngày đầu năm mới. Bạn trẻ Huế đang có nhiều kế hoạch và dự định cho Ngày Tình yêu ngọt ngào và đáng nhớ. Nắm bắt nhu cầu này, nhiều chủ cửa hàng đã nhanh chóng tung ra các sản phẩm độc đáo để phục vụ khách hàng.

Lựa chọn tiêu chí “độc-lạ”, anh Phạm Anh Kiệt, chủ cửa hàng Gift to you tại 34 Đào Tấn, TP Huế đã nhanh chóng nhập nhiều mặt hàng mới để bạn trẻ chọn lựa với giá dao động từ 20.- 250.000đ/sản phẩm. Những sản phẩm độc đáo, như “Đèn ngủ tình yêu”, hình chiếc chậu hoa có khả năng phát sáng trong đêm với những bông hoa xinh xắn, những ngôi sao đáng yêu và thậm chí là dòng chữ “I LOVE YOU” ngộ nghĩnh. Một số sản phẩm “độc”, như “chảo rán chống dính hình trái tim” có thể giúp các bạn nữ khéo tay tặng cho người thân, bạn trai của mình những thực phẩm bổ dưỡng, mang sắc màu tình yêu, “Hạt đậu thần kỳ” với những thông điệp tỏ tình như “tôi nhớ bạn”, “tôi yêu bạn” cũng sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn trẻ có thể dành tặng nhau.

Bên cạnh sự sôi động và nhộn nhịp của thị trường quà tặng Ngày Valentine, nhiều bạn trẻ đã chọn ngày 14/2 làm ngày kỷ niệm tình yêu của mình. Vì vậy, những món quà mang dấu ấn của sự kiện này đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Tại Cửa hàng Nhóc tại 12A Đoàn Thị Điểm, TP Huế, nhiều loại quà tặng khá lạ mắt và độc đáo như áo đôi in hình tình nhân, tranh xếp hình tình nhân... có giá từ 10.-250.000đ. Sau khi mua quà, hình ảnh của đôi bạn trẻ sẽ được in trên tất cả vật dụng như áo, mũ, bút, ly… như một vật chứng của tình yêu. Anh Phạm Văn Quý, sinh viên lớp Dược 5 Trường đại học Y Dược Huế chia sẻ: “Để chuẩn bị cho Ngày Valentine, mình đã lùng cả tháng trời để chọn được món quà độc tặng bạn gái. Chắc chắn cô ấy sẽ vui và bất ngờ”.

Các sản phẩm truyền thống như hoa tươi, sôcôla, bánh kem cũng có nhiều kiểu dáng mới lạ, hấp dẫn. Đặc biệt là thị trường hoa tươi khá đa dạng với đủ loại hoa nội và ngoại nhập; nhiều nhất là hoa hồng Đà Lạt, với giá khoảng 5000.- 10.000đ/cây. Để thu hút khách hàng, nhiều chương trình khuyến mãi cũng được tung ra với gói dịch vụ khá mềm. Cô Ngô Thị Dung, cửa hàng hoa tươi Hoa Dung tại 68 Ngô Quyền, TP Huế cho biết: “Giá hoa năm nay tăng khoảng 2- 5% so với năm ngoái. Từ đầu tháng hai, đã có nhiều đơn đặt hàng kèm dịch vụ vận chuyển, nhất là mặt hàng giỏ hoa hồng kết hình trái tim, mỗi giỏ khoảng 20- 30 hoa cộng với phụ kiện có giá trên 200.000đ đang được nhiều khách hàng lựa chọn.”

Cùng với sự phong phú và đa dạng của thị trường quà tặng Ngày Valentine, dịp này các “ngôi chợ mạng” đã tung ra nhiều mặt hàng độc để thu hút người tiêu dùng. Chị Lê Thị Hương, chủ shop online “Quà tặng bằng giấy” trên trang web quangcaohue.com giới thiệu những mẫu quà tặng bằng giấy xinh xắn với giá 10.-50.000đ/sản phẩm. Chị Hương cho biết: “Ngày 14/2, mình được tặng những món quà rất ý nghĩa, nhưng vấn đề cất giữ những món quà này cũng gặp đôi chút rắc rối. Bụi bặm, cộng với không gian chật hẹp khiến mình đau đầu. Vậy là, ý tưởng về nhứng món quà bằng giấy xinh xắn, nhỏ gọn ra đời. Đây cũng là cách để bạn trẻ chúng ta góp sức bảo vệ môi trường”.

Thị trường quà tặng Ngày Valentine đã và đang nhộn nhịp ở khắp mọi nơi. Cùng với sự đầu tư chuẩn bị của các cửa hàng kinh doanh, sự lựa chọn công phu của các bạn trẻ và các đôi tình nhân, hy vọng Ngày Tình yêu năm nay sẽ có thêm nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Bài, ảnh: Phương Anh
 

Bạn trẻ chọn lựa quà Valentine tại cửa hàng đồ độc Nhóc (12A Đoàn Thị Điểm)

Các sản phẩm Valentine độc đáo – Hạt đậu thần kỳ, Tranh ghép hình tình nhân, Ly đôi hình tình nhân, Đồng hồ đôi tình nhân…

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành cùng con mùa dịch

Đạp xe đạp, leo núi, trượt patin, ngắm cảnh, cắm trại ngoài trời… đó là cách mà nhiều phụ huynh đang đồng hành với con mình trong những ngày hè. Một mùa hè đúng nghĩa sẽ khó trọn vẹn trong tình hình dịch bệnh nhưng phụ huynh vẫn đang làm hết sức có thể để con cái cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm sau một năm học dài.

Đồng hành cùng con mùa dịch
Vợ chồng làng biển

Bờ biển miền Trung nắng gió là nơi gắn bó mưu sinh của rất nhiều ngư dân. Tuy nhiên, cuộc sống nơi đây đã có nhiều thay đổi bởi những người trẻ ở những làng quê ven biển không còn chọn nghề biển để lập nghiệp nữa.

Vợ chồng làng biển
Gió cháy

Lúc ấy đã quá trưa. Không gian dường như có màu vàng chanh. Trời cao và gắt nắng. Những chuyến xe có vẻ như cũng cố tăng tốc trên mặt đường bỏng rát. Có vẻ như tất cả đều cố dướn mình để vượt qua khoảng thời gian nhọc nhằn của một ngày cuối tháng 6. Không ai có thể uể oải và đó cũng là một cách để vượt qua nắng lũ!

Gió cháy
Phú Vang: Các gia đình hạnh phúc tranh tài

Ngày 27/6, Hội LHPN phối hợp với Phòng Văn hóa – Thông tin huyện Phú Vang tổ chức Hội thi “Gia đình hạnh phúc”. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 18 năm ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Phú Vang Các gia đình hạnh phúc tranh tài
Thương...

Xế chiều, vợ chồng tôi ghé thăm nhà ông. Đường ven sông vắng. Nắng đến nỗi đứng luôn cả gió. Huế đang trong những ngày nóng nhất. Chừng như mọi thứ đều khô kháp đi.

Thương

TIN MỚI

Return to top