ClockThứ Hai, 15/11/2021 12:24

Quyên góp ủng hộ người dân khu vực cách ly, phong toả do dịch COVID- 19

TTH.VN - Hoạt động này được Cơ quan Thành uỷ Huế tổ chức sáng 15/11. Tham dự có UVTV Tỉnh ủy, Bí Thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Hùng Nam và lãnh đạo các phòng, ban Thành uỷ; Trung tâm Chính trị thành phố.

Biểu dương các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp, ủng hộ trong công tác phòng, chống dịchNhiều hoạt động chung tay chống dịch

Lãnh đạo Thành uỷ và các phòng, ban ủng hộ người dân khu vực cách ly, phong toả

Những ngày qua, dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Huế diễn biến phức tạp, xuất hiện nhiều ca F0 trong cộng đồng và một số khu vực bị phong tỏa, như: khu vực cồn Hến, phường Vỹ Dạ (với hơn 4.000 nhân khẩu), thôn Vân Quật Đông, xã Hương Phong (với hơn 2.000 nhân khẩu),… trong đó có nhiều hộ nghèo, nhiều trường hợp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Để kịp thời hỗ trợ người dân, ngày 12/11, Ban Thường vụ Thành ủy đã ban hành Công văn 400-CV/TU về tích cực hưởng ứng tham gia hỗ trợ các hộ nghèo, khó khăn khi thực hiện các biện pháp cách ly. Thực hiện Công văn 400-CV/TU của Ban Thường vụ Thành ủy và hưởng ứng Thư kêu gọi của Uỷ ban MTTQVN TP. Huế nhằm ủng hộ cho người dân khu vực cách ly, phong tỏa vì dịch COVID-19 trên địa bàn, Cơ quan Thành ủy Huế phát động quyên góp ủng hộ người dân khu vực cách ly, phong tỏa do dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố trong toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan. Tổng số tiền quyên góp được đợt này là gần 11 triệu đồng. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chung tay chia sẻ, hỗ trợ, động viên bà con tại khu vực bị phong tỏa vượt qua khó khăn do dịch COVID-19.

Tin, ảnh: Khánh Thư

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Châu Á-Thái Bình Dương lại đối mặt với làn sóng lây nhiễm mới của COVID-19

Một làn sóng lây nhiễm mới của virus SARS-CoV-2 gây bệnh COVID-19 đang nhanh chóng lan rộng khắp châu Á, khiến các chính phủ từ New Zealand cho đến Nhật Bản đồng loạt cảnh báo về việc tăng cường các biện pháp phòng ngừa để làm chậm sự bùng phát và để giúp hệ thống chăm sóc sức khỏe không bị quá tải.

Châu Á-Thái Bình Dương lại đối mặt với làn sóng lây nhiễm mới của COVID-19
Trao 20 triệu đồng cho em Như Ý

Bài viết của Báo Thừa Thiên Huế về trường hợp em Lê Thị Như Ý (11 tuổi, nhà ở xóm 7, An Lưu, Phú Mỹ, Phú Vang) ngày 23/4 đã được bạn đọc quan tâm và ủng hộ.

Trao 20 triệu đồng cho em Như Ý
Return to top