ClockThứ Tư, 18/11/2020 14:08

Ra mắt chương trình phổ thông Anh quốc trực tuyến

TTH.VN - Sáng 18/11, Tổ chức giáo dục Nisai (Anh quốc) và Hệ thống Trung tâm Anh ngữ quốc tế ILEAD AMA Huế có buổi ký kết, công nhận iLead AMA Huế trở thành đơn vị đầu tiên tại Huế được ủy quyền tuyển sinh chương trình phổ thông Anh quốc trực tuyến của Nisai Global School và cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho phụ huynh, học sinh.

69 học viên được trao bằng Cambridge sau khi tham gia kỳ thi iLEAD AMATìm kiếm tài năng tiếng Anh và rèn luyện kỹ năng sốngNgày hội Khoa học “Science fair”Ngày hội tri ân “iLead Thank you day”Trao 29 suất học bổng AMA cho sinh viên Trường đại học Sư phạmGiới thiệu chương trình học iLead IELTS và bí quyết thi IELTS 8.0

Lễ ký kết diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện Sở Giáo dục & Đào tạo

Tiên phong trong giáo dục trực tuyến có kiểm định chất lượng, Nisai là trường phổ thông trực tuyến lâu đời nhất tại Anh, thuộc tổ chức giáo dục Nisai Group. Trường đã đăng ký với Bộ Giáo dục của Anh (mã số trường 310/7904), trở thành trường trực tuyến đầu tiên và duy nhất tại Anh được thanh tra bởi OFSTED (Cơ quan quản lý chất lượng cơ sở giáo dục của Anh) và đạt mức đánh giá "Tốt".

Thỏa thuận hợp tác này cho thấy, AMA Huế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí kiểm định nghiêm ngặt từ phía Nisai về chất lượng dịch vụ, định hướng, năng lực quản trị, cơ sở vật chất - cơ sở để cùng học sinh tại Huế tận dụng ngôn ngữ tiếng Anh tiếp cận các chương trình giáo dục quốc tế.

Hợp tác trên còn đánh dấu bước đi tiên phong trong việc triển khai kết hợp giữa việc giảng dạy trực tuyến và trên lớp - Blended Learning (được nghiên cứu bởi Đại học Cambridge) nhằm đáp ứng nhu cầu du học tại chỗ, giúp học sinh phát triển những kỹ năng mềm, như: tư duy phản biện, làm việc nhóm, khả năng học tập chủ động, tận dụng tối đa thời gian để tích lũy kiến thức trong môi trường COVID-19 và hậu COVID-19 với văn bằng được công nhận toàn cầu.

Sau lễ ký kết đã diễn ra buổi trò chuyện với chủ đề: “Đưa chương trình phổ thông Anh quốc về Huế” nhằm giải đáp các thắc mắc về chương trình, tư vấn phương pháp học và định hướng lộ trình du học phù hợp với học sinh Huế cho tương lai.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng
Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI
Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

TIN MỚI

Return to top