ClockThứ Năm, 20/06/2019 10:05

Ra mắt kênh thông tin tương tác “Chính quyền với báo chí”

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019), UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã ra mắt kênh thông tin "Chính quyền với báo chí" (https://thuathienhue.gov.vn/ket-noi-bao-chi-chinh-quyen) trên Cổng thông tin điện tử của UBND tỉnh để giao tiếp, tương tác trực tiếp giữa báo chí với các cơ quan chính quyền.

Thủ tướng: Báo chí phải phản ánh trung thực dòng chảy chính của xã hộiCông tác quản lý báo chí cần chặt chẽ hơnThừa Thiên Huế số đặc biệt với nhiều bài viết hay về nghề báoBáo Thừa Thiên Huế đón nhận nhiều lời chúc nhân dịp 21/6Xóa khoảng cách giữa người phát ngôn và cơ quan báo chíNâng vị thế báo chí Thừa Thiên Huế ở các giải thưởng quốc gia

Giao diện kênh tương tác Chính quyền với báo chí

Theo đó, kênh thông tin này cung cấp các mục tương tác để báo chí đặt câu hỏi hoặc gửi các kiến nghị cho các cấp, ngành, địa phương về những vấn đề báo chí cần thông tin. Văn phòng UBND tỉnh sẽ tổng hợp để chuyển các ngành yêu cầu trả lời hoặc xử lý vấn đề mà báo chí nêu hoặc kiến nghị.

Đường dây nóng được công bố là số điện thoại 0234. 3629999. Bên cạnh đó, kênh thông tin này còn có chuyên mục đăng lại các tin, bài nổi bật của báo chí viết về các lĩnh vực kinh tế, xã hội của Thừa Thiên Huế.

Thời gian gần đây, chính quyền tỉnh đã có động thái tích cực trong việc “xóa khoảng cách giữa người phát ngôn với cơ quan báo chí”, làm tốt hơn công tác tương tác với báo chí. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy gặp mặt, giao ban báo chí hàng tháng, Văn phòng UBND tỉnh chiều thứ 6 hàng tuần cung cấp thông tin cho báo chí.

Ngoài ra, Văn phòng UBND tỉnh cũng đang lập nhóm trên zalo nhằm kịp thời cung cấp thông tin cho báo chí và ghi nhận những ý kiến phản hồi từ báo chí.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Return to top