ClockThứ Hai, 25/01/2021 17:19

Rực rỡ cờ, hoa chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

TTH.VN - Bên cạnh thành phố Huế, các huyện, thị trên toàn tỉnh, nhất là những địa phương thuộc hai cửa ngõ Bắc - Nam cũng đã hoàn tất công tác trang hoàng chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đường phố rực rỡ cờ hoa chào mừng Đại hội XIII của ĐảngHình ảnh phiên trù bị Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của ĐảngTriển lãm tranh cổ động chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIIIHơn 1.500 đại biểu tham gia phiên trù bị Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIIIVai trò, ý nghĩa của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của ĐảngKỳ vọng lớn vào quyết sách tại Đại hội XIII của Đảng

Cùng với toàn quốc, những ngày này, Huế đâu đâu cũng rực rỡ cờ, băng rôn, panô, áp phích… chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Bên cạnh thành phố Huế, các huyện, thị trên toàn tỉnh, nhất là những địa phương hai đầu cửa ngõ Bắc - Nam, như: Phong Điền, Hương Trà, Hương Thủy... cũng đã hoàn tất công tác trang hoàng với sự vào cuộc tích cực của chính quyền, người dân để chào mừng sự kiện quan trọng của đất nước được khai mạc chính thức vào ngày mai, 26/1, tại thủ đô Hà Nội.

Cùng xem một số hình ảnh được Thừa Thiên Huế Online ghi nhận:

Dọc trên QL 1 A đoạn ngang qua huyện Phong Điền

Một góc đường liên thôn ở xã Điền Hòa (huyện Phong Điền)

Trang hoàng chào mừng ĐH Đảng toàn quốc lần thứ XIII tại thị xã Hương Trà đã hoàn tất trước đó

Một góc thị xã Hương Trà khang trang, sạch đẹp

Quang cảnh ở phường Thủy Dương (thị xã Hương Thủy) - nơi tiếp giáp với thành phố Huế

Treo cờ Tổ quốc dọc tuyến đường qua cánh đồng Thanh Lam (thị xã Hương Thủy)

Ngoài trang hoàng, công tác vệ sinh môi trường, sơn sửa trên trục QL 1A qua địa bàn cũng được thị xã Hương Thủy chú trọng

Không khí chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng lan tỏa về tận thôn, tổ của Hương Thủy. Trong ảnh: cầu Bến Lội ở thôn 10, xã Thủy Phù.

Hàn Đăng (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Return to top