ClockThứ Tư, 03/02/2021 15:52

Samsung giảm giá cho Galaxy Z Flip 5G

Samsung vừa công bố một đợt giảm giá lớn và vĩnh viễn cho Galaxy Z Flip 5G, khiến thiết bị có thể gập lại này được áp dụng mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều.

Galaxy Z Flip 3 có màn hình 120 Hz

Galaxy Z Flip 5G hiện tại còn được bán với giá từ 1.200 USD

Theo Neowin, Galaxy Z Flip 5G đã được Samsung công bố vào năm ngoái dưới dạng phiên bản 5G của chiếc Galaxy Z Flip đời đầu, đi kèm chip Snapdragon 865 Plus mạnh mẽ hơn và mức giá là 1.450 USD.

Giờ đây, sau khi ra mắt dòng Galaxy S21, Samsung đã giảm giá Galaxy Z Flip 5G xuống còn 1.200 USD. Đó là mức giảm 250 USD so với giá khi ra mắt. Các thiết bị của Samsung thường có xu hướng giảm giá qua các ưu đãi, trong khi đây là đợt giảm giá vĩnh viễn từ công ty.

Được biết, Galaxy Z Flip 5G có màn hình 6,9 inch có thể gập lại và trang bị chip Snapdragon 865 Plus. Nó cũng có camera kép 12 MP phía sau (rộng và siêu rộng) cùng pin 3.300 mAh. Thiết bị hỗ trợ mạng 4G LTE và mạng 5G sub 6GHz. Người dùng có thể chọn giữa 2 màu Mystic Bronze và Mystic Grey. Vì màn hình có thể gập lại trên Galaxy Z Flip 5G khá mỏng man nên Samsung cũng cung cấp ưu đãi thay màn hình một lần với mức giá 119 USD.

Nếu đang có ý định mua Galaxy Z Flip 5G, người dùng cũng có thể tham gia chương trình trao đổi smartphone hiện có để nhận khoản tín dụng lên đến 1.000 USD.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Săn hàng giảm giá sau mưa lũ

Cửa hàng ngập nước lụt, chủ hàng không trở tay cứu kịp hàng hóa nên chấp nhận bán giảm giá, kiếm lại tiền vốn. Khách hàng thì tranh thủ lựa được nhiều món đồ ưng ý, giá cả phải chăng. Cuộc mua bán rộn ràng nhộn nhịp kèm những lời động viên cùng nhau vượt qua thiên tai.

Săn hàng giảm giá sau mưa lũ
Một năm Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen: Những dấu ấn đạt được

Trong gần một năm qua, Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen do Liên Hiệp Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ làm trung gian, với sự nhất trí của Nga và Ukraine, đã cho phép hàng triệu tấn ngũ cốc và các loại thực phẩm khác rời khỏi các cảng của Ukraine, đóng một “vai trò không thể thiếu” trong an ninh lương thực toàn cầu, Tổng Thư ký LHQ António Guterres khẳng định.

Một năm Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen Những dấu ấn đạt được
Đường sắt kích cầu du lịch, giảm giá vé tàu cao điểm hè

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tăng số lượng tàu du lịch Sài Gòn - Nha Trang và áp dụng chính sách "mua vé cá nhân xa ngày đi tàu được giảm giá đến 30%", cùng nhiều ưu đãi giảm giá vé, đáp ứng nhu cầu hành khách đi tàu tăng cao trong tháng 6/2023.

Đường sắt kích cầu du lịch, giảm giá vé tàu cao điểm hè
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
Các trường hợp miễn, giảm giá vé xem phim tại rạp

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 131/2022/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Điện ảnh, trong đó quy định khung giờ chiếu phim Việt Nam, phim cho trẻ em, các trường hợp miễn, giảm giá vé xem phim tại rạp.

Các trường hợp miễn, giảm giá vé xem phim tại rạp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top