ClockThứ Năm, 30/04/2020 11:53

Samsung xác nhận ra mắt Galaxy Note20 và Fold 2

Samsung vừa công bố kế quả tài chính quý 1/2020, đồng thời hãng cũng tiết lộ về kế hoạch ra mắt các thiết bị Note và gập lại thế hệ tiếp theo của mình.

Galaxy Fold 2 sẽ có bút S PenGalaxy Fold 2 sẽ đi kèm camera dưới màn hình

Bản kế nhiệm Galaxy Fold sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay

Theo Android Authority, bộ phận công nghệ thông tin và di động của Samsung đã giảm 4% doanh thu, từ 22,3 tỉ USD trong quý 1/2019 xuống còn 21,3 tỉ USD trong quý 1/2020. Samsung đổ lỗi cho Covid-19 gần cuối quý 1 khiến doanh số di động giảm. Tuy nhiên, lợi nhuận của bộ phận này tăng trưởng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái, từ 1,8 tỉ USD trong quý 1/2019 lên 2,1 tỉ USD trong quý 1/2020.

Samsung cho biết các sản phẩm cải tiến mới đây là lý do cho sự ổn định của lợi nhuận như muốn ám chỉ đến loạt Galaxy Z Flip và Galaxy S20. Dẫu vậy, Samsung có thể phải đối diện với một quý 2 đầy khó khăn do thị trường di động bị thu hẹp và các cửa hàng đóng cửa do Covid-19. Để giảm bớt thiệt hại, công ty cho biết họ sẽ tập trung vào khả năng sản xuất linh hoạt và đa dạng, đồng thời cải thiện các kênh bán hàng trực tuyến.

Hướng đến nửa cuối năm nay, Samsung tiết lộ rằng họ sẽ tung ra các thiết bị cao cấp mới, cụ thể là các mẫu gập lại và Note. Đây không phải là điều ngạc nhiên khi loạt Galaxy Fold và Note10 ra mắt vào nửa cuối năm ngoái, tuy nhiên đây là lần đầu tiên Samsung xác nhận về kế hoạch dành cho các sản phẩm kế nhiệm của họ.

Samsung cho biết họ cũng sẽ mang 5G đến các thiết bị tầm trung. Vì vậy, người dùng không phải buộc chi tiền cho các smartphone cao cấp để tiếp cận chúng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top