ClockThứ Tư, 05/02/2020 08:37

Sản lượng iPhone có thể giảm 10%

Số lượng iPhone được xuất xưởng có thể bị giảm 10%, xuống chỉ còn 36-40 triệu máy, trong quý đầu 2020 do ảnh hưởng bởi dịch viêm phổi.

Apple bắt đầu sản xuất thử nghiệm iPhone 9Apple và Google muốn chuẩn hóa xác thực hai yếu tốApple phát hành iOS 13.3.1 vá loạt lỗi bảo mật mới

Apple đã vượt qua Samsung để trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới trong quý IV/2019 nhờ thành công của bộ ba iPhone 11. Tuy nhiên, danh hiệu này sẽ không giữ được lâu giữa đại dịch do virus corona mới.

Theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, các nhà máy ở Trung Quốc sẽ không thể đáp ứng đủ sản lượng iPhone, khiến số máy xuất xưởng trong quý I/2020 bị giảm 10%.

Bộ ba iPhone 11 tại Apple Store Bắc Kinh

Tuần trước, Foxconn, đối tác sản xuất của Apple, cam kết sẽ có các biện pháp đảm bảo nguồn cung iPhone trên toàn cầu. Tuy nhiên hôm nay, Foxconn đã ngừng hầu hết hoạt động sản xuất tại Trung Quốc, ít nhất đến 10/2. Hiện chưa rõ các dây chuyền có thể hoạt động trở lại vào tuần tới hay không.

Không chỉ sản lượng các phiên bản iPhone hiện tịa bị sụt giảm, dịch viêm phổi còn ảnh hưởng tới kế hoạch công bố sản phẩm sắp tới của Apple. iPhone SE 2, hay còn gọi là iPhone 9, được cho là sẽ trình làng cuối tháng 3 nhưng hiện nhiều nguồn tin dự đoán sự kiện sẽ được hoãn lại.

Các cửa hàng Apple Store tại Trung Quốc cũng đang đóng đến hết tuần này dựa trên lời khuyên từ các chuyên gia y tế. Hãng cho biết đang theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh tại Trung Quốc và sẽ mở cửa các cửa hàng, văn phòng của mình sớm nhất có thể.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store
Return to top