ClockThứ Tư, 12/01/2022 11:47

Sinh viên Đại học Huế trở lại học trực tiếp từ 21/2

TTH.VN - Ngày 12/1, Đại học (ĐH) Huế cho biết đã quyết định phương án và có công văn gửi các trường ĐH thành viên, các trường, khoa, phân hiệu thuộc ĐH Huế về việc cho sinh viên trở lại học trực tiếp.

Học sinh các trường trung học phổ thông đi học trở lại sau thời gian học trực tuyếnĐể sinh viên trở lại trường, cần quan tâm tiêm vắc-xinNhiều phương án dạy - học bậc đại học

Đại diện Ban Đào tạo và Công tác sinh viên ĐH Huế cho hay, căn cứ kết luận của Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh,  ĐH Huế đã có công văn đề nghị các đơn vị đào tạo thông báo cho sinh viên trở lại học trực tiếp từ ngày 21/2/2022. Các đơn vị tiếp tục chủ động xây dựng phương án phòng, chống dịch COVID-19 của đơn vị theo các hướng dẫn hiện hành để đảm bảo an toàn khi sinh viên quay trở lại trường học trực tiếp, chuẩn bị các kịch bản ứng phó khi có trường hợp F0 tại đơn vị.

Theo đại diện ĐH Huế, trường hợp các đơn vị chưa đảm bảo điều kiện cho sinh viên quay trở lại học trực tiếp thì gửi văn bản phản hồi sớm về Ban Đào tạo và Công tác sinh viên qua hệ thống Thông tin quản lý, ĐH Huế cùng các đơn vị sẽ có các phương án phù hợp.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Return to top