ClockThứ Bảy, 18/05/2013 15:39

“Sinh viên đại học Y Dược lập chí lớn, luyện tài năng, vì sức khỏe nhân dân, vì tương lai đất nước”

TTH.VN - Ngày 18/5, Hội sinh viên Trường đại học Y Dược - Đại học Huế tổ chức Đại hội đại biểu Hội sinh viên Trường đại học Y Dược lần thứ IX, nhiệm kỳ 2013-2015.

Nhiệm kỳ qua, Hội sinh viên trường đã tích cực bồi dưỡng, nâng cao lòng yêu nước, nhận thức, bản lĩnh chính trị, ý chí vươn lên, xung kích tình nguyện tham gia các hoạt động cộng đồng... trong sinh viên. Hội đã phối hợp với nhà trường, Đoàn thanh niên nâng cao chất lượng học tập, nghiên cứu khoa học, chất lượng đời sống văn hóa tinh thần cho sinh viên; tiếp tục đổi mới sáng tạo để từng bước nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục của hội, thực hiện tốt vai trò là cầu nối của sinh viên với lãnh đạo nhà trường, là người bạn của sinh viên trong học tập và rèn luyện. 

Với khẩu hiệu hành động “Sinh viên đại học Y Dược lập chí lớn, luyện tài năng, vì sức khỏe nhân dân, vì tương lai đất nước”, đại hội lần này đã xác định các phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới. Một số chỉ tiêu cơ bản hội đề ra trong nhiệm kỳ 2013-2015 là: tiếp tục tổ chức cho 100% sinh viên tìm hiểu, học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của Bộ Giáo dục Đào tạo, Đại học Huế và nhà trường. Phấn đấu 100% sinh viên thực hiện nghiêm túc quy chế đào tạo, quy chế thi cử và kiểm tra; phát động phong trào sinh viên sử dụng thành thạo tin học và học ngoại ngữ; phát huy hơn nữa các hoạt động tình nguyện và tổ chức tốt chiến dịch sinh viên tình nguyện hè; phấn đấu Hội sinh viên trường đạt danh hiệu vững mạnh, 100% chi hội hoạt động tốt...

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Return to top