ClockThứ Năm, 05/01/2023 15:26

Sinh viên tham gia tuyên truyền về phòng chống mua bán người

TTH.VN - Sáng 5/1, Trường cao đẳng Du lịch Huế phối hợp với Đại sứ quán Anh tổ chức hội thi tuyên truyền về phòng chống mua bán người và di cư trái phép.

Học sinh học nấu ănSân chơi cho sinh viên ngành bếpTrên 40% học sinh, sinh viên ngành du lịch tìm được việc trong quá trình thực tậpTrường cao đẳng Du lịch Huế trao bằng tốt nghiệp cho 404 sinh viên“An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”Đào tạo lao động du lịch theo chuẩn quốc tế

Phần thi hoạt cảnh đi làm việc vất vả ở nước ngoài 

Tham gia hội thi có 4 đội, đến từ các khoa của Trường cao đẳng Du lịch Huế. Các đội trải qua 3 phần thi: chào hỏi, phần thi kiến thức và tranh luận.

Hội thi được tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức và trách nhiệm của bản thân mỗi học sinh, sinh viên và cộng đồng, xã hội về phòng chống tệ nạn mua bán người và di cư trái phép; góp phần giúp mỗi cá nhân ứng xử phù hợp và kiên quyết trong các tình huống thực tế; hướng dẫn, hỗ trợ kịp thời các bạn trẻ đang có hoài bão sống và tìm việc làm tại nước ngoài một cách hợp pháp và hiệu quả nhất.

Hội thi nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Vương quốc Anh và hưởng ứng hoạt động tuyên truyền, phòng chống mua bán người và di cư trái phép. Đây cũng là một trong những chương trình thuộc chuỗi hoạt động chào mừng ngày sinh viên Việt Nam 9/1.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Return to top