ClockThứ Năm, 14/03/2019 15:36

Sôi động Liên hoan phim Australia tại Indonesia

TTH - Liên hoan phim Australia tại Indonesia (FSAI) thường niên đang quay trở lại, giới thiệu những bộ phim hay nhất của Australia để mang đến cho khán giả Indonesia cái nhìn sâu sắc về sự đa dạng, khiếu hài hước và sự nhộn nhịp của cuộc sống ở Australia.

Khai mạc Liên hoan phim Nhật Bản 2018Đón chờ Liên hoan phim châu Âu tại HuếLiên hoan phim Quốc tế Busan 2018 hướng đến sự “đoàn tụ”

Một cảnh trong "Ladies in Black", một trong những bộ phim sẽ được trình chiếu tại Liên hoan phim Australia tại Indonesia năm nay. Ảnh: IMDB

Một loạt các bộ phim sẽ được đưa vào liên hoan nhằm thu hút thị hiếu khác nhau của khán giả Indonesia.

Cụ thể, liên hoan phim sẽ diễn ra ở thủ đô Jakarta từ ngày 14-17/3. Bên cạnh đó, trong lần thứ 4 được tổ chức, liên hoan phim cũng sẽ có mặt tại các thành phố Mataram (15-17/3), Makassar (22-24/3), Bandung (23-24/3) và Surabaya (29-31/3).

Đáng chú ý, Bandung và Mataram là 2 địa điểm mới, trong bối cảnh liên hoan phim đang tìm cách mở rộng phạm vi trên khắp Indonesia.

THANH NGÂN

(Lược dịch từ The Jakarta Post)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
Sôi động bóng đá học trò

Sân cỏ mùa này ở Huế ngập tràn không khí bóng đá. Nó càng rộn ràng và đáng yêu hơn bởi cầu thủ là những cô, cậu tuổi học trò...

Sôi động bóng đá học trò
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình

TIN MỚI

Return to top