Thể thao
Vòng 4 Ngoại hạng Anh: Manchester United 1-6 Tottenham

Song sát Son – Kane đánh sập Nhà hát của những giấc mơ

ClockThứ Hai, 05/10/2020 10:46
TTH.VN - Bước vào trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League 2020/21, Man United và Spurs đều chỉ có một sự thay đổi trong đội hình xuất phát.

Tổng quan trước giờ bóng lănSalah chói sang, Liverpool nhọc nhằn hạ Leeds trong ngày ra quânHàng thủ mơ ngủ, Quỷ đỏ nhận trái đắng từ người cũLeeds United 1-1 Manchester City: “Gã điên” Bielsa bất phân thắng bại với PepChilwell ra mắt hoàn hảo, Chelsea bẻ gãy cánh Đại bàngLội ngược dòng thành công, Liverpool tiếp đà thăng hoa

Về phía M.U, Eric Bailly được HLV Sojskjaer bố trí đá cặp trung vệ với Harry Maguire. Còn ở bên kia chiến tuyến, Serge Aurier thay thế cho tân binh Matt Doherty ở hành lang phải.

Bàn thắng sớm của MU

Bàn thắng sớm của MU- Ảnh Internet

Trận đấu đã cực kì đáng xem ngay từ những giây đầu tiên. Ngay ở giây thứ 28, Davinson Sanchez đã có pha phạm lỗi với Martial trong khu vực cấm địa và đương nhiên Man United được hưởng 1 quả phạt đền. Trên chấm 11m, Bruno Fernandes tiếp tục thực hiện chính xác với kiểu đá nhảy chân sáo quen thuộc của mình, đem về lợi thế cho Quỷ đỏ từ rất sớm.

Tuy nhiên, các học trò của Mourinho nhanh chóng tìm được bàn gỡ hòa. Chỉ 2 phút sau khi nhận bàn thua, tận dụng hàng loạt sai lầm cực kì ngớ ngẩn của Harry Maguire, Ndombele đã có mặt đúng vị trí để tung cú đá cực mạnh ở cự li gần, gỡ hòa cho Spurs.

Đến phút thứ 7, Man United tiếp tục phải nhận một gáo nước lạnh. Tiếp tục là Maguire phạm sai lầm khi không giữ được sự tập trung sau khi phạm lỗi với Kane từ giữa sân. Tiền đạo của Tottenham cực kì quái khi thực hiện ngay quả đá phạt giúp Son Heung Min bứt tốc thoát xuống đối mặt với De Gea. Và bằng một cú bấm bóng nhẹ nhàng, Son dễ dàng điền tên mình lên bảng điểm số.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Man United vùng lên và có được những tình huống hãm thành khá nguy hiểm đến từ Rashford và Greenwood nhưng cả 2 đều không thành công. Nhưng đó là tất cả những gì M.U làm được trước Tottenham trước khi thảm họa tiếp tục ập đến.

Phút 28, Martial đã mắc bẫy của Lamela. Lamela có một pha khiêu khích rất tiểu xảo khi huých nhẹ vào người của Martial nhưng pha xử lí sau đó của tiền đạo người Pháp thực sự bồng bột và thô thiển. Martial tát thẳng vào mặt của Lamela và đương nhiên đi kèm theo đó là một chiếc thẻ đỏ.

Chỉ còn thi đấu với 10 người, Man United không thể chống cự được trước những pha lên bóng đầy tốc độ của Tottenham. Phút 30, từ một tình huống pressing tốt của Kane, Son đón được bóng trong vòng cấm của M.U. Tiền đạo người Hàn Quốc sau đó nhả bóng cho Kane đệm bóng tung lưới De Gea, nâng tỉ số lên thành 3-1.

Sau đó 7 phút, Gà trống đã có được cho mình bàn thắng thứ 4 trong trận. Serge Aurier băng lên từ cánh phải, chuyền bóng xuyên qua 2 chân của Harry Maguire cho Son Heung Min và cũng với một pha dứt điểm đưa bóng đi qua 2 chân của David De Gea, tiền đạo người Hàn Quốc đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Bước sang hiệp 2, thế trận một màu vẫn được Tottenham tiếp tục tạo ra. Phút 51, Hoejbjerg chuyền bóng hợp lí để Aurier xâm nhậm vòng cấm của Man United rồi tung cú dứt điểm chính xác đưa bóng đi vào góc xa khung thành. Bàn thắng cực kì xứng đáng cho hậu vệ của Tottenham sau những nỗ lực của cầu thủ này từ đầu trận đấu.

Thẻ đỏ góp phần tạo nên thảm họa cho Quỷ đỏ

Thẻ đỏ góp phần tạo nên thảm họa cho Quỷ đỏ- Ảnh Internet

Phút 72, các cầu thủ đội khách cướp được bóng từ giữa sân. Bóng được đưa đến chân của Harry Kane trong tư thế rất trống trải nhưng đáng tiếc là Kane lại không thể chiến thắng được De Gea.

Nhưng Kane cũng không cần phải tiếc nuối quá lâu. Phút 77, Paul Pogba xoạc bóng phạm lỗi với Ben Davies trong khu vực cấm địa. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Kane không mắc sai lầm nào khi thực hiện một cú nã đại bác vào góc xa, ấn định chiến thắng 6-1 cho thầy trò “Người đặc biệt” Jose Mourinho ngay tại Old Trafford. Một màn trả thù ngọt ngào của Mourinho sau khi bị Man United sa thải trước đó.

Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 ngày 4/10:

Southampton 2-0 West Brom

Arsenal 2-1 Sheffield United

Wolves 1-0 Fulham

Man United 1-6 Tottenham

Aston Villa 7-2 Liverpool

                                                                                                                                                                                                   Nhật Huy

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngoại hạng Anh 2023/24, vòng 4: Arsenal 3-1 Manchester United
Pháo thủ bắn hạ Quỷ đỏ ở phút bù giờ

Pháo thủ bắn hạ Quỷ đỏ ở phút bù giờ Ở trận đấu tâm điểm vòng 4 Premier League giữa Arsenal và Man United, một thế trận giằng co đã được 2 đội tạo ra. Dù bị Rashford chọc thủng lưới từ phút 27 nhưng Arsenal nhanh chóng gỡ hòa nhờ công của đội trưởng Odegaard. Tỉ số hòa được giữ nguyên đến hết 90 phút thi đấu chính thức và chỉ cho đến thời gian bù giờ của hiệp 2 thì Rice và Jesus mới tung những nhát chém quyết định để giúp đội chủ nhà giành thắng lợi với tỉ số 3-1.

Pháo thủ bắn hạ Quỷ đỏ ở phút bù giờ
Ngoại hạng Anh 2023/24, vòng 4: Manchester City 5-1 Fulham
Haaland lập hattrick, Man xanh hủy diệt Fulham

Ở trận đấu giữa Man City và Fulham thuộc vòng 5 Premier League, tuy gây ra đôi chút khó khăn cho nhà ĐKVĐ ở những phút đầu nhưng Fulham vẫn không thể tránh khỏi kết cục bi đát khi chênh lệch đẳng cấp là quá lớn. Cú hattrick của Haaland cùng 2 bàn thắng của Alvarez và Ake giúp Man City có thắng lợi đậm đà 5-1 trước đội khách đến từ London.

Haaland lập hattrick, Man xanh hủy diệt Fulham
Ngoại hạng Anh 2023/24, vòng 3: Newcastle 1-2 Liverpool
Nunez chói sáng, Liverpool ngược dòng không tưởng

Ở trận đấu giữa Newcastle và Liverpool trong khuôn khổ vòng 3 Premier League, tưởng chừng như đây là một trận đấu dễ dàng cho Chích chòe khi họ sớm có bàn thắng còn đối thủ chỉ còn 10 người, nhưng siêu dự bị Nunez với cú đúp trong khoảng 10 phút cuối trận đã giúp Liverpool giành chiến thắng 2-1 cực kì khó tin.

Nunez chói sáng, Liverpool ngược dòng không tưởng
Ngoại hạng Anh 2023/24, vòng 3: Manchester United 3-2 Nottingham Forest
Quỷ đỏ vất vả ngược dòng trên sân nhà

Ở trận đấu giữa Man United và Nottinham thuộc vòng 3 Premier League, đội khách đã gây bất ngờ lớn khi dẫn trước đến 2-0 chỉ sau 4 phút đầu tiên. Tuy nhiên, trong lúc khó khăn, bản lĩnh của Quỷ đỏ đã được chứng tỏ khi đội chủ sân Old Trafford ghi liền 3 bàn thắng để hoàn tất màn lội ngược dòng khá ấn tượng.

Quỷ đỏ vất vả ngược dòng trên sân nhà
Ngoại hạng Anh 2023/24, vòng 3: Chelsea 3-0 Luton Town
Hủy diệt tân binh, Chelsea có thắng lợi đầu tiên

Ở trận đấu sớm nhất vòng 3 Premier League giữa Chelsea và Luton, đã không có bất kì bất ngờ nào xảy ra khi đội chủ sân Stamford Bridge cho thấy sự áp đảo tuyệt đối trước tân binh. Cú đúp của Sterling cùng pha lập công của Jackson giúp Chelsea có được thắng lợi đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Hủy diệt tân binh, Chelsea có thắng lợi đầu tiên
Return to top