Thế giới

Tai nạn giao thông thảm khốc ở Indonesia khiến ít nhất 27 người thiệt mạng

ClockThứ Năm, 11/03/2021 14:31
Hôm nay (11/3), Người đứng đầu Trung tâm Tìm kiếm và Cứu nạn Indonesia Dedan cho biết, 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực Shuangmudan, tỉnh Tây Java, Indonesia đã khiến ít nhất 27 người thiệt mạng.

Hơn 1,3 triệu người chết vì tai nạn đường bộ mỗi nămNhật Bản ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong ngăn ngừa tai nạn giao thông

Tai nạn giao thông thảm khốc ở Indonesia khiến nhất 27 người thiệt mạng. Ảnh: AFP

Theo Người đứng đầu Trung tâm Tìm kiếm và Cứu nạn Indonesia, chiếc xe khách đang trên đường đến Subang, Tây Java bất ngờ mất lái và rơi xuống một vực sâu khoảng 20 mét. Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe chở 66 hành khách. Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Hiện cơ quan chức năng Indonesia đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Return to top