ClockThứ Bảy, 11/01/2020 20:34

Tặng quà, gây quỹ chuyến xe cho sinh viên Nông lâm về quê

TTH.VN - Tối 11/1, Đoàn Trường đại học Nông lâm, Đại học Huế đã tổ chức chương trình Hương sắc mùa xuân và xổ số vui xuân để gây quỹ cho những chuyến xe đưa sinh viên về tết, cùng với đó tặng các phần quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Chuyến xe nghĩa tình chở bệnh nhân về quê ăn tếtTrường đại học Kinh tế tặng vé xe Tết cho gần 150 sinh viênChuyến xe đò cuối năm

Các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà tết

Chương trình với sự tham dự của hàng ngàn sinh viên, cùng với đại diện các nhà tài trợ, các tấm lòng hảo tâm. Thông qua Đoàn thanh niên – Hội sinh viên của trường, đã quyên góp được 10 triệu đồng để giúp các sinh viên có được chuyến xe về tết miễn phí. Ngoài ra, chương trình cũng đã trao 20 suất quà tết cho 20 bạn sinh viên (500.000 đồng/suất).

Theo đại diện Đoàn thanh niên của trường, hoạt động này là một trong những chương trình thiện nguyện thường niên, giúp sinh viên hướng đến các giá trị nhân văn tốt đẹp, phát huy tinh thần tương thân tương ái, có trách nhiệm với cộng đồng.

Tin, ảnh: P.T

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top