ClockThứ Tư, 03/11/2021 18:02

Tặng quà người dân bản Cô Tài nước bạn Lào

TTH.VN - Ngày 3/11, tại cửa khẩu Hồng Vân - Cô Tài, đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện A Lưới đã tặng quà cho người dân bản Cô Tài, huyện Sa Muội, tỉnh Salavan, nước bạn Lào.

Hỗ trợ lương thực cho lực lượng vũ trang và người dân nước bạn LàoTặng lương thực và vật tư y tế cho lực lượng vũ trang LàoTặng quà cho lực lượng vũ trang tỉnh Xalavan và người dân bản Cô Tài

Tại buổi trao tặng quà

Đoàn công tác trao 2 tấn gạo, 1.000 khẩu trang y tế cùng một số thuốc men, 50 tấm tôn, 2 bộ bàn ghế... Hoạt động này thể hiện tình cảm hữu nghị, mối quan hệ gắn kết, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau của Đảng bộ, chính quyền và người dân hai nước, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

Đại diện đoàn công tác gửi lời thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 với chính quyền, Nhân dân bản Cô Tài, huyện Sa Muội nói riêng và nước bạn Lào nói chung. Mong muốn phía bạn sẽ nỗ lực kiểm soát dịch bệnh COVID-19.

                                                                        Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thoát nghèo lên... phố - Kỳ 1: “Cánh tay nối dài”

Từ 52,9% hộ nghèo và cận nghèo, năm 2023, Đảng bộ tỉnh và huyện A Lưới phấn đấu giảm còn 24,91% hộ nghèo và còn 12% hộ cận nghèo, bằng mọi cách tạo kỳ tích, đưa A Lưới thoát khỏi huyện nghèo để cùng cả tỉnh sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Thoát nghèo lên  phố - Kỳ 1 “Cánh tay nối dài”
Các trường ở Huế trao tặng hàng trăm phần quà cho học sinh Quảng Trị

Ngày 25/12, Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học (ĐH) Huế phối hợp với Trường THPT Thuận Hóa - Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế và Phân Hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị đã đến xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị để thực hiện chương trình trao quà tết cho những hộ gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các trường ở Huế trao tặng hàng trăm phần quà cho học sinh Quảng Trị

TIN MỚI

Return to top