ClockThứ Sáu, 29/04/2022 19:20

Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy cho cán bộ lao động Báo Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Chiều 29/4, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ PCCC cho cán bộ, người lao động Báo Thừa Thiên Huế.

77 vụ cháy rừng xảy ra trong năm 2021Tập huấn, tuyên truyền kiến thức an toàn phòng cháy chữa cháy cho học sinhCháy lớn tại quán bar New Poc Poc Beer

Thực hiện thao tác dập tắt đám cháy 

Theo đó, cán bộ, người lao động Báo Thừa Thiên Huế đã được đại diện Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh trang bị một số kiến thức cơ bản về PCCC.

Đó là, công tác kiểm tra an toàn PCCC; hướng dẫn sử dụng một số phương tiện chữa cháy ban đầu; hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động; các động tác cơ bản trong chữa cháy; những kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra cháy… Thực hành kỹ năng dùng bình chữa cháy xử lý các đám cháy nhỏ.

Đây là điều kiện thuận lợi để lực lượng PCCC cơ sở như Báo Thừa Thiên Huế nâng cao ý thức, kiến thức, kỹ năng PCCC và thoát hiểm khi có sự cố cháy, nổ.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà
Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long

Nhân Kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu, An ninh nội địa Công an Nhân dân (18/4/1946 - 18/4/2024), Đoàn Thanh niên Phòng Tham mưu, Đoàn Thanh niên Phòng An ninh nội địa Công an tỉnh cùng phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cơ sở.

Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long

TIN MỚI

Return to top