Thế giới

Avianca Airlines là hãng hàng không đúng giờ nhất thế giới năm 2023

ClockThứ Năm, 04/01/2024 13:35
TTH - Kết quả mới nhất từ Công ty phân tích dữ liệu du lịch Cirium cho hay, hãng hàng không đúng giờ nhất năm ngoái trong danh mục toàn cầu là hãng hàng không quốc gia Avianca Airlines của Colombia, đạt tỷ lệ đúng giờ 85,73%.

Khối lượng du lịch hàng không toàn cầu vượt mức trước dịch thúc đẩy phục hồi của khu vực châu Á - Thái Bình Dương

 Một chiếc máy bay của hãng hàng không Avianca Airlines. Ảnh minh họa: World Airline News

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về hãng hàng không Azul Airlines của Brazil (85,51%), và hãng hàng không Qatar Airways của Qatar (85,11%).

Theo Cirium, một hãng hàng không toàn cầu được định nghĩa là một hãng hàng không phục vụ tại 3 khu vực mỗi ngày. Hiệu suất đúng giờ của một hãng hàng không được tính bằng việc máy bay có đến cổng trong vòng 15 phút so với thời gian đến dự kiến, và có khởi hành trong vòng 15 phút so với thời gian khởi hành dự kiến hay không.

LÊ THẢO

(Lược dịch từ CNBC & Cntraveler)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cùng Traveloka chia sẻ bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết với Vietravel

Bạn đang tìm kiếm cách săn vé máy bay Vietravel giá rẻ cho kỳ nghỉ Tết sắp tới? Hãy cùng Traveloka và Vietravel khám phá những bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết! Với những mẹo này, bạn sẽ có thể tiết kiệm được một khoản kha khá cho chuyến du lịch Tết của mình. Hãy cùng tìm hiểu và bắt đầu lập kế hoạch cho kỳ nghỉ Tết đáng nhớ của bạn ngay hôm nay!

Cùng Traveloka chia sẻ bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết với Vietravel
Đông Nam Á:
Kỳ vọng vào du khách Trung Quốc và Ấn Độ để thúc đẩy hàng không

Các dự án mở rộng sân bay lớn đang diễn ra trên khắp các quốc gia như Thái Lan, Campuchia và Việt Nam, cùng với đó là một hãng hàng không mới dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2024. Tất cả đều dựa trên sự bùng nổ được dự báo đối với du lịch hàng không ở khu vực Đông Nam Á, được thúc đẩy bởi khách du lịch Trung Quốc và Ấn Độ.

Kỳ vọng vào du khách Trung Quốc và Ấn Độ để thúc đẩy hàng không
Return to top