Thế giới

Cảnh sát Thái Lan lấy được ADN của nghi phạm vụ đánh bom

ClockThứ Bảy, 29/08/2015 00:20
TTH - Tờ báo Thái Lan The Nation ngày 28/8 đưa tin, cảnh sát nước này đã lấy được kết quả xét nghiệm ADN từ tờ tiền mà nghi phạm trong vụ đánh bom tại đền Erawan ở thủ đô Bangkok đưa cho một người lái xe tuk-tuk, cũng như kết quả xét nghiệm ADN từ dấu vân tay trên chiếc taxi chở người này.

Tuy nhiên, Trợ lý cảnh sát trưởng quốc gia Thái Lan Prawut Thavornsiri cho biết, “chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết kết quả xét nghiệm, vì lo ngại ảnh hưởng đến cuộc điều tra đang diễn ra”.

Thanh Ngân (Lược dịch từ PressTV & The Nation)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát hiện loại muỗi Tây Phi nguy hiểm gây bệnh sốt rét

Theo phóng viên TTXVN tại châu Phi, các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu y tế Kenya (Kemri) và các đối tác thuộc Viện Wellcome Trust Sanger (Vương quốc Anh) đã lần đầu tiên phát hiện một loài muỗi Tây Phi nguy hiểm có khả năng gây bệnh sốt rét.

Phát hiện loại muỗi Tây Phi nguy hiểm gây bệnh sốt rét
Chủ nhà COP29 năm nay sẽ bảo vệ các khoản đầu tư vào dầu khí

Hãng tin Reuters dẫn lời Chính phủ Azerbaijan, chủ nhà của Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên hợp quốc 2024 (COP29) cho biết, nước này sẽ bảo vệ quyền của các quốc gia sản xuất dầu khí được đầu tư vào lĩnh vực này; đồng thời nhấn mạnh, bất chấp các mục tiêu về khí hậu, nhu cầu về nhiên liệu hóa thạch vẫn còn đang rất cao.

Chủ nhà COP29 năm nay sẽ bảo vệ các khoản đầu tư vào dầu khí
Thêm 3 nước triển khai vaccine sốt rét

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho biết, Liberia, Benin và Sierra Leone vừa triển khai vaccine sốt rét nhằm tiêm chủng cho hàng triệu trẻ em trên khắp ba quốc gia Tây Phi này.

Thêm 3 nước triển khai vaccine sốt rét
Return to top