Thế giới

Rực rỡ lễ hội kinh khí cầu quốc tế Albuquerque

ClockThứ Năm, 01/10/2015 07:01
TTH - Lễ hội kinh khí cầu quốc tế Albuquerque năm nay, được tổ chức ở bang New Mexico, Mỹ từ cuối tuần này đến ngày 11/10, với màn trình diễn của 750 quả kinh khí cầu rực rỡ, sẽ bay lên trong một vở vũ kịch đầy màu sắc trên bầu trời thanh bình của New Mexico.

 
 
Kinh khí cầu đầy màu sắc trong lễ hội Albuquerque năm 2013. Ảnh: Memolition

Lễ hội Albuquerque bắt đầu vào năm 1972 với chỉ 13 quả kinh khí cầu. Đến năm 2000, ban tổ chức buộc phải giới hạn số lượng chính thức các kinh khí cầu tham gia ở mức 750.
Bảo Nghi (lược dịch từ Theguardian, Harpersbazaar & Memolition)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

OPEC+ gia hạn cắt giảm sản lượng dầu mỏ đến năm 2025

Tổ chức Các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) và các nước đối tác, còn gọi là OPEC+ đã nhất trí gia hạn hầu hết các mức cắt giảm sản lượng dầu mỏ đến năm 2025, vượt dự báo của các chuyên gia, khi nhóm này tìm cách củng cố thị trường trong bối cảnh nhu cầu tăng trưởng yếu, lãi suất cao…

OPEC+ gia hạn cắt giảm sản lượng dầu mỏ đến năm 2025
CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG:
Thị trường lao động phục hồi giữa thách thức về nhân khẩu học

Theo Báo cáo Triển vọng Xã hội và Việc làm châu Á - Thái Bình Dương năm 2024 vừa được Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) công bố, thị trường lao động khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã phục hồi tốt kể từ sau đại dịch COVID-19, mặc dù vẫn phải đối mặt với những thách thức sâu sắc do tình trạng dân số già đi nhanh chóng.

Thị trường lao động phục hồi giữa thách thức về nhân khẩu học
Thành phố Hồ Chí Minh là 1 trong 4 thị trường cho thuê mới nổi hàng đầu châu Á

Singapore và Hồng Kông thường được coi là những thị trường bất động sản sôi động hơn ở châu Á. Tuy nhiên, một số thành phố đầy tiềm năng đang nổi lên, thậm chí một số thành phố còn vượt qua những trung tâm bất động sản truyền thống này về lợi suất cho thuê. Đáng chú ý, Thành phố Hồ Chí Minh là 1 trong 4 thị trường mới nổi này.

Thành phố Hồ Chí Minh là 1 trong 4 thị trường cho thuê mới nổi hàng đầu châu Á
Return to top