ClockThứ Hai, 12/03/2018 10:20

Mỹ: Rơi máy bay trực thăng ở New York, 2 người thiệt mạng

Theo Reuters, khoảng 19 giờ ngày 11/3 (tức 7 giờ sáng 12/3 giờ Việt Nam), một máy bay trực thăng đã rơi xuống khu vực sông Đông, thành phố New York (Mỹ), làm 2 người chết và một người may mắn sống sót.

Rơi máy bay Nga, 71 người thiệt mạngTrực thăng Nhật Bản rơi đúng nhà dân làm 2 người thương vongRơi máy bay Canada chở 25 người

Ảnh minh họa. (Nguồn: washingtontimes.com)

Thông tin cho biết, trực thăng Eurocopter AS350 đã rơi xuống gần đảo Roosevelt. Đây là loại máy bay thường xuyên thực hiện các chuyến du lịch quanh thành phố. 

Cơ quan hàng không liên bang Mỹ (FAA) cho hay đang điều tra về vụ việc và giới chức địa phương sẽ xác nhận số người trên khoang máy bay khi xảy ra sự cố cũng như điều kiện sức khỏe của những nạn nhân này. 

Hiện các thợ lặn vẫn đang nỗ lực tìm kiếm ở hiện trường./.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ chi 100 triệu USD giám sát cúm gia cầm

Tin từ Bloomberg cho biết Mỹ đang chi hơn 100 triệu USD để tăng cường giám sát cúm gia cầm ở gia súc và ở người trong bối cảnh ngày càng có nhiều lo ngại rằng dịch bệnh đã lan rộng hơn so với báo cáo.

Mỹ chi 100 triệu USD giám sát cúm gia cầm
New York dẫn đầu danh sách 50 thành phố giàu nhất thế giới

New York là thành phố giàu nhất thế giới, với 359.500 triệu phú và 60 tỷ phú, theo một nghiên cứu mới của Henley & Partners phối hợp với New World Wealth; trong đó, dân số triệu phú ở New York đã tăng vọt 48% trong thập kỷ qua.

New York dẫn đầu danh sách 50 thành phố giàu nhất thế giới

TIN MỚI

Return to top