ClockThứ Ba, 11/09/2018 19:29

Thị trường xây dựng Đông Nam Á tăng trưởng mạnh

TTH - Theo GlobalData, tổng giá trị của các dự án lớn (có giá trị tối thiểu là 25 triệu USD) trên toàn ASEAN là 2,9 nghìn tỷ USD, bao gồm tất cả các dự án từ giai đoạn lên kế hoạch cho đến khi tiến hành.

Doanh số bán ô tô mới tại Đông Nam Á hướng tới mức cao kỷ lụcMỹ - Trung và sân chơi Đông Nam Á

Nhu cầu xây dựng ở châu Á liên tục tăng trưởng. Ảnh: Construction Week

Một báo cáo mới của hãng nghiên cứu số liệu thị trường GlobalData dự đoán rằng, thị trường xây dựng của khu vực Đông Nam Á sẽ tiếp tục tăng trưởng, với mức tăng hơn 6% hàng năm trong vòng 5 năm tới. Phần lớn sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi sự gia tăng đầu tư vào cơ sở hạ tầng mới, khi nhu cầu ở mỗi nước ngày càng tăng, thúc đẩy việc mở rộng xây dựng các tòa nhà trên các khu dân cư và phi dân cư.

Theo GlobalData, tổng giá trị của các dự án lớn (có giá trị tối thiểu là 25 triệu USD) trên toàn ASEAN là 2,9 nghìn tỷ USD, bao gồm tất cả các dự án từ giai đoạn lên kế hoạch cho đến khi tiến hành.

Bảo Nghi

(Lược dịch từ UN & Business Insight)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống
Vững chắc yêu thương

Lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) cùng chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, tổ chức trong tỉnh, các mạnh thường quân trên các mọi miền đất nước xây dựng vững chắc yêu thương trong lòng người dân biên giới.

Vững chắc yêu thương
Diện mạo mới đô thị Huế

Đô thị Huế đang đổi thay trên một diện mạo mới - diện mạo của đô thị trong lòng thành phố trực thuộc Trung ương.

Diện mạo mới đô thị Huế
Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top