Thế giới

Triển lãm Art Basel Hong Kong 2024 hứa hẹn nhiều chương trình ấn tượng

ClockChủ Nhật, 17/03/2024 07:59
TTH - Là một trong những triển lãm nghệ thuật lớn nhất và uy tín nhất châu Á, Art Basel Hong Kong 2024 sẽ diễn ra từ ngày 28/3 – 30/3 tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Hong Kong ở Wan Chai, Hong Kong (Trung Quốc). Triển lãm năm nay hứa hẹn sẽ có quy mô lớn hơn và hấp dẫn hơn bao giờ hết khi hiện đã có 243 phòng trưng bày nghệ thuật hàng đầu từ khắp châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, châu Mỹ, Trung Đông và châu Phi xác nhận tham dự, đánh dấu mức tăng 37% so với năm 2023.

Singapore Airshow 2024 thu hút lượng khách thương mại kỷ lụcTriển lãm quảng bá APEC 2022 tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi

Một gian trưng bày các tác phẩm nghệ thuật tại Art Basel Hong Kong 2022. Ảnh: sggp.org.vn 

Được biết, Art Basel Hong Kong 2024 sẽ tập trung chủ yếu vào bối cảnh nghệ thuật đa dạng của châu Á - Thái Bình Dương, với một loạt các tác phẩm nghệ thuật và chương trình ấn tượng từ nhiều phòng trưng bày hàng đầu châu Á sẽ được giới thiệu đến giới nghệ sĩ và công chúng. Triển lãm cũng sẽ trưng bày tác phẩm của các nghệ sĩ trẻ và các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới.

Tố Quyên

(Lược dịch từ Reuters & CNA)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn tượng với tết Việt

Được trải nghiệm tết Việt với những giảng viên nước ngoài sang Huế giảng dạy, hay sinh viên Lào đến Huế học tập, luôn là những ấn tượng khó quên và họ càng thêm yêu quý vùng đất Cố đô.

Ấn tượng với tết Việt
KỶ NIỆM 50 NĂM THIẾT LẬP QUAN HỆ NGOẠI GIAO VIỆT NAM - NHẬT BẢN (21/9/1973 - 21/9/2023):
Nhật Bản - Đối tác tin cậy, quan trọng hàng đầu của Thừa Thiên Huế - Bài 1: Ấn tượng nguồn tài trợ ODA và dòng vốn FDI

Nhật Bản không chỉ là nhà tài trợ ODA lớn nhất cho Việt Nam, mà còn là nhà tài trợ ODA lớn nhất cho Thừa Thiên Huế. Nhiều dự án (DA) hoạt động khá hiệu quả, phù hợp với định hướng phát triển kinh tế - xã hội của Thừa Thiên Huế và đóng góp ngân sách ổn định hàng năm cho tỉnh.

Nhật Bản - Đối tác tin cậy, quan trọng hàng đầu của Thừa Thiên Huế - Bài 1 Ấn tượng nguồn tài trợ ODA và dòng vốn FDI
Hứa hẹn với những môn thể thao mới

Sau khi sắp xếp các bộ môn thể thao, Thừa Thiên Huế đầu tư thêm các môn thể thao mới. Tuy “sinh sau, đẻ muộn”, nhưng những môn thể thao này hứa hẹn sẽ đem lại cơ hội mới cho thể thao thành tích cao của tỉnh nhà.

Hứa hẹn với những môn thể thao mới
Return to top