Thể thao

Gấp rút chuẩn bị giải chạy "Hue Half Marathon 2023 - Hành trình di sản”

ClockThứ Tư, 24/05/2023 16:30
TTH.VN - Còn đúng một tháng nữa, giải chạy Hue Half Marathon 2023 chủ đề “Heritage Journey – Hành trình di sản” được tổ chức. Công tác chuẩn bị đang được ban tổ chức gấp rút triển khai.

Hơn 1,1 tỷ đồng trao giải cho các VĐV VnExpress Marathon Imperial Huế 2023Hơn 10.000 VĐV tranh giải VnExpress Marathon Imperial Huế 2023Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Hue 2023: Lan tỏa và vươn tầm 500 vận động viên tham gia “Hương xưa làng cổ - Bước chân hạnh phúc”Hấp dẫn suối TiênThay đổi nhận thức người dân vùng biển về rác thải nhựa

leftcenterrightdel
 Các vận động viên chạy thử cung đường của giải đấu

Giải chạy sẽ diễn ra vào ngày 25/6/2023, với sự tham gia của hàng ngàn người chạy từ khắp nơi trên đất nước Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

Đây là giải chạy được tổ chức lần đầu tiên tại TP. Huế, với mục tiêu góp phần kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh con người và danh lam thắng cảnh Cố đô Huế với bạn bè quốc tế; qua đó, thúc đẩy phát triển kinh tế tại địa phương.

Các cung đường chạy của Hue Half Marathon 2023 với 3 cự ly: 5km, 10km và 21km sẽ qua các con đường đẹp và cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố Huế. Các vận động viên còn có thể tham gia các hoạt động giải trí và hội nghị trước và sau giải đấu.

Ban tổ chức Hue Half Marathon 2023 2023 cho biết, công tác chuẩn bị đang vào giai đoạn gấp rút nhất. Mới nhất, Ban tổ chức phối hợp với Hiệp hội Marathon quốc tế (AIMS) tiến hành đo các cự ly 5 km – 10 km– 21 km của giải. Hiệp hội Marathon quốc tế đã có những chứng nhận các cự ly đạt chuẩn. Các vận động viên khi tham gia giải chạy Hue Marathon 2023 có thể dùng kết quả này làm một phần tiêu chí xét duyệt tham dự các giải Half Marathon danh giá trên toàn thế giới.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Tập trung chuẩn bị cho Tháng hành động vì Hợp tác xã

Lần đầu tiên, Liên minh Hợp tác xã (HTX) Việt Nam tổ chức Tháng hành động vì HTX với chuỗi các hoạt động tư vấn, hỗ trợ HTX, diễn ra trong năm 2024, cao điểm nhất từ ngày 29/3/2024 đến ngày 29/4/2024. Với chủ đề “Vì sự phát triển bền vững của HTX”, Tháng hành động vì HTX năm 2024, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh – ông Trần Lưu Quốc Doãn đã có cuộc trao đổi với Báo Thừa Thiên Huế.

Tập trung chuẩn bị cho Tháng hành động vì Hợp tác xã
Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

Tại Phiên họp của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban đã có bài phát biểu quan trọng: “Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng”. Tiếp thu nội dung phát biểu của Tổng Bí thư, cán bộ, đảng viên ở Quảng Bình bày tỏ niềm tin sâu sắc về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV của Đảng sắp diễn ra…

Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV
Tắt sóng 2G: Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng

Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên phạm vi toàn quốc, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Để không có người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, cơ quan chức năng cùng các nhà mạng đã chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng.

Tắt sóng 2G Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng
Return to top