Thể thao

Mai Linh vô địch giải bóng đá ngành Giao thông Vận tải 2015

ClockChủ Nhật, 19/07/2015 08:14
TTH.VN - Giải đấu mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 70 năm thành lập ngành Giao thông Vận tải.

Sau 6 ngày tranh tài của 12 đội bóng, chiều 18/7, giải bóng đá CNVNLĐ ngành Giao thông Vận tải Thừa Thiên Huế đã khép lại bằng trận chung kết giữa Cty TNHH MTV Mai Linh Huế và Cty CP Xây dựng giao thông.

Trong điều kiện thời tiết nắng nóng, tất cả những cầu thủ đều thi đấu quyết tâm để mang đến những pha bóng hay cho người hâm mộ. Kết quả, Cty TNHH MTV Mai Linh giành chiến thắng 3-0 để lên ngôi vô địch; Cty CP Xây dựng giao thông đứng nhì; Trường trung học Giao thông Vận tải Huế và Cty CP Cơ khí ô tô Thống Nhất đồng hạng ba.

Theo BTC, thành công lớn nhất của giải năm nay chính là sự cổ vũ nhiệt tình của các VĐV, góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao trong toàn ngành Giao thông.

Thanh Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Jujitsu Thừa Thiên Huế mơ cùng Hoài Thương

Còn rất trẻ nhưng Nguyễn Thị Hoài Thương đã giúp cho bộ môn Jujitsu và thể thao Thừa Thiên Huế “mở mày, mở mặt”. Jujitsu Thừa Thiên Huế tuy non trẻ cũng đã tìm được hướng phát triển và chinh phục những đỉnh cao.

Jujitsu Thừa Thiên Huế mơ cùng Hoài Thương
Xong sớm và nghỉ sớm

Còn tới 3 vòng đấu nữa mới hạ màn Giải hạng Nhất Quốc gia 2024 nhưng chiếc vé thăng hạng đã có chủ. Không ngoài dự đoán, nó đã thuộc về đội bóng sông Hàn. Cũng không quá bất ngờ khi CLB SHB Đà Nẵng đã tỏ quá mạnh so với phần còn lại, về cả nhân lực, tiền bạc và cả khát vọng chiến thắng. Phải xuống chơi ở hạng Nhất đối với thầy trò ông Trương Việt Hoàng cũng như Thiên Bồng Nguyên Soái - Trư Bát Giới xưa bị “đày” xuống trần gian. Vị trí được quy hoạch của họ là ở V. League.

Xong sớm và nghỉ sớm
Return to top