Thể thao

Khởi tranh giải cờ vua Thiếu nhi tỉnh lần III

ClockThứ Sáu, 12/06/2020 10:49
TTH.VN - Giải cờ vua Thiếu nhi tỉnh lần III-2020 vừa được Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Phú Vang tổ chức sáng 12/6 tại Trung tâm Văn hóa xã Phú Thượng (Phú Vang).

Kỳ thủ Huế giành 21 HCV tại giải cờ vua – cờ tướng các nhóm tuổi miền Trung mở rộng


Tranh tài ngay sau lễ khai mạc

Thu hút gần 100 VĐV là học sinh trung học cơ sở, tại giải, các kỳ thủ tranh tài nội dung cá nhân nam – nữ theo hệ Thụy Sỹ với cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích.

Theo BTC, giải đấu là sân chơi giúp học sinh rèn luyện khả năng tư duy, bản lĩnh qua những nước cờ trí tuệ, góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện cờ vua trong giới học đường toàn tỉnh nói chung, Phú Vang nói riêng. Đồng thời cũng là dịp đánh giá phong trào để từ đó có những kế hoạch bồi dưỡng tài năng, tiến đến đóng góp cho tuyển cờ vua tỉnh những VĐV xuất sắc trong tương lai.

Giải kết thúc chiều cùng ngày.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa sách về với học sinh nông thôn

Đề án Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng năm 2020, định hướng đến năm 2030 và Đề án Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, nhà văn hóa, câu lạc bộ đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và triển khai về các trường học. Không chỉ các trường học trên địa bàn thành phố, mà ngay cả những trường ở nông thôn Thừa Thiên Huế cũng tổ chức các hoạt động về văn hóa đọc, tiêu biểu trong đó là Trường THCS Nguyễn Đăng Thịnh (Hương An, Hương Trà).

Đưa sách về với học sinh nông thôn
Return to top