Thể thao

Jujitsu Huế xuất sắc vượt chỉ tiêu tại giải vô địch toàn quốc

ClockChủ Nhật, 27/09/2020 16:07
TTH.VN - Chiều 27/9, giải vô địch Jujitsu toàn quốc lần II – 2020 khép lại tại Trung tâm Thể thao tỉnh. Tại giải, Jujitsu Thừa Thiên Huế xuất sắc vượt chỉ tiêu đề ra.

Khởi tranh giải vô địch Jujitsu toàn quốc tại HuếTriển vọng của Jujitsu Thừa Thiên HuếThành công bước đầu của Jujitsu Huế ở sân chơi toàn quốc


Dương Thị Quỳnh Như (thứ 3, phải sang) xuất sắc đem HCV về cho Jujitsu Huế

Sau 2 ngày tranh tài, với 12 HCV, 2 HCĐ, Hà Nội giành ngôi nhất toàn đoàn một cách thuyết phục, bỏ xa 2 đoàn xếp nhì, ba là Bình Dương (4 HCV, 9 HCB, 12 HCĐ) và Thái Nguyên (4 HCV, 6 HCB, 3 HCĐ).

Tại giải, tuy chỉ đặt chỉ tiêu phấn đấu là có huy chương, nhưng với những nỗ lực nhất định, Jujitsu Thừa Thiên Huế đã xuất sắc giành 1 HCV, 4 HCB, 9 HCĐ, trong đó, tấm HCV thuộc về nữ VĐV Dương Thị Quỳnh Như, hạng trên 70kg, nội dung Gi (võ phục).

Diễn ra từ 26 – 27/9, giải vô địch Jujitsu toàn quốc lần II – 2020 quy tụ hơn 100 VĐV nam, nữ đến từ 10 tỉnh, thành mạnh nhất cả nước, tại giải, các võ sĩ tranh tài ở 2 nội dung: Gi (võ phục) và No - Gi (áo thun, quần bó) của 28 hạng cân.

Tham dự với tư cách chủ nhà, Jujitsu góp mặt 22 VĐV ở cả 2 nội dung: Ghi và No Ghi, cùng chỉ tiêu phấn đấu có huy chương.

Mới chỉ thành lập từ năm 2016 và vẫn đang hoạt động theo dạng phong trào, nhưng thông qua 1 HCB, 1 HCĐ ở giải đấu này lần đầu năm 2019 cùng việc đổi màu huy chương với 1 HCV, 4 HCB, 9 HCĐ tại giải năm nay, Jujitsu Thừa Thiên Huế đã và đang cho thấy những bước tiến khả quan của mình.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người đứng sau thành công của bắn cung Huế

Dân “tay ngang” và tự mò mẫm, dò đường nhưng bằng ý chí, nghị lực cùng sự ham học hỏi, Lại Đăng Quang đã đưa bắn cung Thừa Thiên Huế là đầu tàu của khu vực miền Trung, gặt hái nhiều thành công ngoài sự mong đợi.

Người đứng sau thành công của bắn cung Huế
“Bùng phát” trộm bình điện, xe đạp thể thao

Một ngày tháng 4/2024, nhóm học sinh khối 10 của một trường THPT đang tổ chức hoạt động ngoại khóa tại khu vực Bia Quốc Học Huế thì phát hiện, một bạn trong nhóm bị đối tượng xấu lấy mất hệ thống bình ắc quy xe máy điện từ lúc nào...

“Bùng phát” trộm bình điện, xe đạp thể thao
Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Return to top