Thể thao trong nước

Hơn 800 vận động viên tham gia hội thao viên chức, người lao động Đại học Huế lần thứ I

ClockThứ Bảy, 06/07/2024 14:26
TTH.VN - Sáng 6/7, Công đoàn Đại học Huế tổ chức khai mạc hội thao viên chức, người lao động Đại học Huế lần thứ I - năm 2024.

55 đề tài tham gia hội nghị Khoa học công nghệ tuổi trẻ Trường đại học Y - DượcHơn 1.200 bác sĩ, dược sĩ, cử nhân Trường đại học Y - Dược tốt nghiệp ra trườngĐại học Huế điều chỉnh điểm trúng tuyển và tiêu chí đạt sơ tuyển ở một số ngànhNâng cao chất lượng đào tạo từ trao đổi sinh viênNhận đăng ký phẫu thuật khe hở môi - vòm miệng

 Các vận động viên tham gia thi đấu sau lễ khai mạc

Hội thao thu hút sự tham gia của hơn 800 vận động viên là viên chức, người lao động đang công tác tại 17 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Đại học Huế. Các vận động viên cùng nhau tranh tài ở 5 môn thi đấu: Quần vợt, bóng đá nam, cầu lông, bóng chuyền và kéo co.

Hội thao là sân chơi rèn luyện thể chất; qua đó, thúc đẩy nâng cao năng suất lao động, hiệu quả công tác để các đoàn viên công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ của bản thân và của đơn vị. Thông qua hội thao còn góp phần quan trọng xây dựng nét đẹp văn hóa, tác phong làm việc, hình ảnh thân thiện, gần gũi của viên chức, người lao động Đại học Huế nói riêng và tại xứ Huế nói chung.

Đây cũng là dịp để viên chức và người lao động Đại học Huế giao lưu, học hỏi, hiểu biết lẫn nhau; thắt chặt tình đoàn kết, tương thân, tương ái của viên chức và người lao động trong một mái nhà chung Đại học Huế.

Hội thao sẽ diễn ra đến ngày 28/7/2024.

QUANG SANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 1.000 vận động viên tham gia chung kết Giải chạy Báo Hànộimới 2024

Sáng ngày 29/9, Giải chạy Báo Hànộimới năm 2024 đã diễn ra tại vườn hoa đền Bà Kiệu và khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm. Sự kiện thu hút gần 3.500 người tham gia, trong đó có hơn 1.000 vận động viên, cùng 200 vận động viên quốc tế đến từ các đại sứ quán và tổ chức quốc tế tại Hà Nội.

Hơn 1 000 vận động viên tham gia chung kết Giải chạy Báo Hànộimới 2024
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
VNPT Thừa Thiên Huế tham gia Hội nghị “Nâng cao kỹ năng truyền thông chính sách và các nhiệm vụ chính trị thiết yếu cho các cơ quan báo chí và cán bộ làm công tác thông tin cơ sở năm 2024”

Sở Thông tin và Truyền thông Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị phổ biến, nâng cao kỹ năng truyền thông chính sách và các nhiêm vụ chính trị thiết yếu cho các cơ quan báo chí và cán bộ làm công tác thông tin cơ sở trên địa bàn tỉnh năm 2024.

VNPT Thừa Thiên Huế tham gia Hội nghị “Nâng cao kỹ năng truyền thông chính sách và các nhiệm vụ chính trị thiết yếu cho các cơ quan báo chí và cán bộ làm công tác thông tin cơ sở năm 2024”
Tham gia BHYT: Vì mình và vì mọi người

Luật Bảo hiểm y tế (BHYT) quy định, học sinh, sinh viên (HSSV) là đối tượng bắt buộc tham gia BHYT và đây là đối tượng được Nhà nước hỗ trợ 30% mức đóng. Tham gia BHYT HSSV góp phần giảm thiểu gánh nặng tài chính cho người tham gia khi không may mắc bệnh hoặc gặp rủi ro trong cuộc sống.

Tham gia BHYT Vì mình và vì mọi người
Nông dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc

Sự phối hợp giữa Hội Nông dân (HND) tỉnh với Công an tỉnh đã tạo nên sự lan tỏa mạnh mẽ trong hội viên, nông dân (HVND) trên địa bàn tỉnh về việc thực hiện công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Nông dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc
Return to top