Thể thao trong nước

Khởi tranh giải cờ vua và cờ tướng sinh viên Đại học Huế năm 2024

ClockChủ Nhật, 16/06/2024 11:24
TTH.VN - Sáng 16/6, Đại học Huế tổ chức khai mạc giải cờ vua – cờ tướng sinh viên Đại học Huế năm 2024.

Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng tiến sĩ, thạc sĩTrao chứng nhận Trung tâm Huấn luyện đào tạo hồi sức sơ sinh theo chuẩn châu Âu cho Trường đại học Y - DượcĐại học Huế hợp tác đào tạo kỹ sư làm việc tại Nhật BảnKhai giảng chương trình hạt giống lãnh đạo đổi mới sáng tạo Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục trong bối cảnh chuyển đổi số

 Các vận động viên tham gia thi đấu ở nội dung cờ vua

Giải cờ vua - cờ tướng sinh viên Đại học Huế năm 2024 thu hút hơn 120 vận động viên, đến từ 11 tổ chức khác nhau, bao gồm các trường, khoa, phân hiệu và câu lạc bộ trong Đại học Huế.

Các vận động viên tham gia tranh tài ở 2 môn theo hình thức thi đấu cá nhân và đồng đội. Mỗi vận động viên thi đấu 7 ván hệ Thụy Sĩ,  mỗi ván không quá 20 phút. Thời gian thi đấu kéo dài cả ngày 16/6.

Thông qua giải đấu nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích cho sinh viên; tăng cường đoàn kết, giao lưu giữa sinh viên của các trường, khoa, phân hiệu trực thuộc Đại học Huế; đồng thời kịp thời phát hiện và bồi dưỡng các sinh viên tài năng, có thế mạnh về hai môn thể thao này tham gia các giải thi đấu cấp cao hơn.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sinh viên làm báo

Với sức trẻ, nhiệt huyết, nhiều sinh viên tại Khoa Báo chí – Truyền thông, Trường đại học Khoa học, Đại học Huế đã trở thành những cộng tác viên (CTV) thường xuyên, đắc lực cho nhiều tờ báo.

Sinh viên làm báo
Lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên

Thời gian qua, khởi nghiệp đã thực sự trở thành phong trào rộng khắp trên tất cả các lĩnh vực, địa phương. Trong đó, đối với lĩnh vực giáo dục và đào tạo, Ngày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên là một chương trình có ý nghĩa khoa học và xã hội to lớn, là sân chơi trí tuệ rộng mở để khẳng định, tôn vinh sức sáng tạo, thành quả của học sinh, sinh viên.

Lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên
Sinh viên cẩn trọng khi “gửi” xe vỉa hè

Rất nhiều sinh viên khi đi học, vô tư để xe máy ngoài khuôn viên của trường, nhưng không biết rằng, đây chính là miếng “mồi” ngon cho những kẻ xấu lợi dụng để trộm cắp tài sản.

Sinh viên cẩn trọng khi “gửi” xe vỉa hè
Return to top