ClockThứ Năm, 11/06/2015 07:26

Thi đua là động lực xây dựng lực lượng công an cách mạng, chính quy, tinh nhuệ

TTH - Ngày 10/6, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức Đại hội thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2010-2015. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình dự và phát biểu chỉ đạo. 

5 năm qua, phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” của Công an tỉnh đã có nhiều đổi mới, phát triển và đạt được kết quả quan trọng, thực sự là động lực để mỗi tập thể, cá nhân phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Công an tỉnh vinh dự được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Công an, chính quyền các cấp, các ngành tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý: 1.385 tập thể và 5.712 lượt cá nhân được Bộ Công an, UBND tỉnh và các cấp, các ngành tặng Bằng khen; Công an tỉnh 4 năm liền được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc và năm 2014 được UBND tỉnh tặng cờ dẫn đầu khối thi đua Nội chính; Dịp này, Ban Giám đốc Công an tỉnh tôn vinh, khen thưởng 59 tập thể và 82 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2010-2015; Công an Phong Điền và 1 cá nhân được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba.

Phát biểu tại đại hội, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của lực lượng Công an tỉnh thời gian qua, đồng thời khẳng định: Mọi thành tích, kết quả đạt được của lực lượng công an đã gắn liền với phong trào thi đua của toàn lực lượng; sự phát triển, trưởng thành của lực lượng công an đều có dấu ấn của kết quả tổ chức phong trào thi đua yêu nước. Thời gian tới, Công an tỉnh cần tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua, coi thi đua là động lực quan trọng để góp phần xây dựng lực lượng công an cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.
Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp

Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2019) đã tạo hành lang pháp lý cho HĐND các cấp thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, từ đó, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, thực tiễn triển khai vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc cần tháo gỡ.

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp
Sẵn sàng trong mọi tình huống

Cùng với phường Phú Nhuận, hiện nhiều địa phương trên địa bàn TP. Huế đã thành lập các tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy và "Điểm chữa cháy công cộng", phát huy tác dụng trong phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) như Đông Ba, Phú Hội, Phú Thượng, Vĩnh Ninh...

Sẵn sàng trong mọi tình huống
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Return to top