ClockThứ Tư, 01/07/2015 16:24

Thí sinh và người nhà ăn cơm miễn phí ở khách sạn sang trọng

TTH.VN - Trưa 1/7, sau buổi thi đầu tiên, 500 thí sinh và người nhà của thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 đã được dùng những suất ăn trưa miễn phí tại khách sạn Saigon Morin (30 Lê Lợi, TP.Huế).

Đây là chương trình ý nghĩa do khách sạn Saigon Morin phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Đoàn Trường đại học Sư phạm Huế tổ chức, nhằm “tiếp sức” cho thí sinh và người nhà, đồng thời thể hiện tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng của tuổi trẻ khách sạn Saigon Morin, Đoàn Công an tỉnh và Đoàn Trường đại học Sư phạm Huế.

Được dùng cơm trong khách sạn sang trọng là ước mơ với nhiều thí sinh và người nhà thí sinh

Mỗi phần cơm ngoài thịt ram, đồ xào, canh thịt bò, còn có một hộp sữa, một bánh ngọt tráng miệng và nước uống.

Chị Thu Hiền, có con là Trần Quang Linh (quê ở Đồng Hới, Quảng Bình) đang ăn cơm ở đây vui vẻ nói: “Cơm rất ngon miệng và hợp khẩu vị. Các anh chị nhân viên phục vụ chu đáo quá! Mẹ con tôi chưa bao giờ mơ được ăn ở một khách sạn sang trọng như vậy nên khi được phát phiếu ăn thấy thật bất ngờ”.

Ông Trần Văn Trung có con là Trần Thị Linh (quê ở Quảng Trị) phấn khởi: “Được ăn bữa cơm ngon miệng trong khách sạn sang trọng như ri thì còn chi bằng. Các nhân viên ở đây đối đãi với chúng tôi rất tử tế và lịch sự. Chúng tôi rất cảm ơn khách sạn và các cháu đoàn viên thanh niên đã hỗ trợ bố con tôi được dùng một trưa ngon miệng ở đây”.

Ông Trương Quốc Việt, bộ phận Kinh doanh tiếp thị khách sạn Saigon Morin cho biết, tiêu chí chương trình Tiếp sức mùa thi tại khách sạn là: “Không chỉ tặng một bữa ăn mà tặng một ước mơ”, giúp thí sinh và người nhà có thể dùng bữa ăn ngon miệng trong không gian đẹp của khách sạn. Chúng tôi mong muốn góp phần nhỏ và đồng hành cùng thí sinh trong kỳ thi quan trọng này”.
Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top