ClockThứ Sáu, 01/03/2019 12:16

Thi tuyển chức danh Trưởng phòng Tài nguyên môi trường TP. Huế

TTH.VN - Hoạt động này được UBND TP. Huế tổ chức sáng 1/3 với sự tham dự của Chủ tịch UBND TP. Huế, Chủ tịch Hội đồng thi tuyển Nguyễn Văn Thành và các thành viên Hội đồng thi tuyển.

Lần đầu tiên thi tuyển chức danh Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệLãnh đạo tỉnh cầu thị và lắng nghe ý kiến đóng góp của cơ quan báo chíBà Phan Thùy Dương trúng tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Tư pháp

Chủ tịch UBND TP. Huế, Chủ tịch Hội đồng thi tuyển Nguyễn Văn Thành (ngoài cùng bên phải) tặng hoa cho 3 ứng viên tham gia thi tuyển

Tham gia thi tuyển lần này có 3 ứng viên, đó là bà Hoàng Thị Lan Phương, Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Tài nguyên môi trường TP. Huế; ông Nguyễn Đức Phong, Phó Trưởng phòng Tài nguyên môi trường TP. Huế và bà Hồ Thị Nhã Phương, Phó Chủ tịch UBND phường Thuận Thành. Mỗi ứng cử viên sẽ thực hiện hai bài thi, đó là thi viết và trình bày đề án trong vòng 1 ngày.

Cuộc thi tuyển chức danh Trưởng phòng Tài nguyên môi trường TP. Huế nằm trong kế hoạch của Ban Thường vụ Thành ủy và UBND TP nhằm tạo bước đột phá trong công tác cán bộ; từng bước nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý cấp phòng của TP; tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh để cán bộ, công chức, viên chức phấn đấu, rèn luyện, học tập và có cơ hội tham gia công tác lãnh đạo, quản lý.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thi tuyển vào lớp 10: Đảm bảo an toàn, chất lượng và công bằng

Năm học 2023 - 2024, toàn tỉnh có 15.245 học sinh đăng ký thi tuyển vào lớp 10. Công tác chuẩn bị cho kỳ thi được ngành giáo dục - đào tạo phối hợp với các sở, ngành và địa phương chuẩn bị chu đáo, tạo thuận lợi cho học sinh cũng như đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc.

Thi tuyển vào lớp 10 Đảm bảo an toàn, chất lượng và công bằng
Thi tuyển kết hợp với xét tuyển vào lớp 10: Chất lượng “đầu vào” tốt hơn

Sáp nhập vào TP. Huế, các trường trung học phổ thông (THPT) ở huyện Phú Vang và thị xã Hương Trà (cũ) tổ chức thi tuyển kết hợp với xét tuyển vào lớp 10. Chất lượng “đầu vào” đã tốt hơn, tình trạng học sinh “ngồi nhầm lớp” giảm đáng kể. Đây là tiền đề để từ năm học 2023 - 2024, tất cả các trường THPT trên địa bàn (trừ Nam Đông và A Lưới) đều tuyển sinh theo hình thức này.

Thi tuyển kết hợp với xét tuyển vào lớp 10 Chất lượng “đầu vào” tốt hơn
Thi tuyển giáo viên: Niềm vui nhân đôi

Sau nhiều năm, năm nay, UBND tỉnh giao Sở GD&ĐT tổ chức thành công kỳ thi tuyển dụng giáo viên các đơn vị trực thuộc sở với 64/73 biên chế được chọn. Đây là nguồn bổ sung kịp thời nhu cầu giáo viên đối với các trường THPT chưa được tuyển dụng.

Thi tuyển giáo viên Niềm vui nhân đôi

TIN MỚI

Return to top