ClockThứ Hai, 05/02/2018 10:19

Thiếu tín hiệu giao thông trên Tỉnh lộ 10

TTH - Tỉnh lộ (TL) 10 và các tuyến giao nhau với TL 10 sau khi được nâng cấp đưa vào sử dụng tạo thuận lợi cho việc lưu thông. Tuy nhiên, hiện nay do chưa được lắp đặt các tín hiệu giao thông nên bất tiện và mất an toàn giao thông cho người và các phương tiện.

Hương Thủy: Phát động “Tháng An toàn giao thông” trong học sinh khối THCS

Phương tiện đang lưu thông trên nút giao cắt giữa TL 10 với đường dẫn vào KQH Đông Nam Thủy An

Thực tế cho thấy, dọc tuyến TL 10 có các điểm giao nhau như: giữa TL 10 – Hoàng Quốc Việt; TL 10 với đường dẫn vào KQH Đông Nam Thủy An, phường An Đông, TP. Huế... hàng ngày xe tải, container, xe khách tham gia giao thông khá lớn; song vẫn chưa được lắp đặt các cột đèn tín hiệu để điều tiết các xe lưu thông trên đường. Vì vậy, tình hình giao thông ở đây khá phức tạp. Nhiều xe ô tô, nhất là khi ô tô tải quay đầu để rẽ, gây khó khăn cho các phương tiện khác khi lưu thông; không ít người đi xe máy không phanh kịp đã va vào.

Anh Ngô Viết Lập, nhà ở đường Hoàng Quốc Việt đề nghị: “Ở đây hay xảy ra các vụ tai nạn do xe đi từ hai phía với tốc độ nhanh. Chúng tôi mong được Nhà nước quan tâm cho lắp đặt các cột đèn giao thông, biển báo để đảm bảo an toàn giao thông”.

“UBND phường sẽ khảo sát tham mưu để đặt thêm các biển chỉ dẫn,  gờ giảm tốc ở các trục đường giao nhau với TL 10; trong lúc chờ đơn vị quản lý lắp đặt các cột đèn tín hiệu giao thông”. Anh Võ Thanh Trung, Tổ trưởng Tổ quản lý Đô thị UBND phường An Đông cho biết.

Việc sớm bổ sung, lắp đặt tín hiệu giao thông ở các nút giao với TL10 là hết sức cần thiết; không chỉ góp phần đảm bảo ATGT mà còn phát huy giá trị của các tuyến đường.

Bài, ảnh: Phan Thủy – Mai Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Tín hiệu lạc quan với bóng đá trẻ Huế

Bóng đá trẻ Huế đang có những bước tiến bộ đáng ghi nhận. Đó là nền tảng để chờ đợi sự bứt phá trong tương lai của bóng đá tỉnh nhà. Vòng chung kết U19 Quốc gia 2024 đã khép lại, nhưng dư âm của giải đấu này vẫn đọng lại với bóng đá Huế.

Tín hiệu lạc quan với bóng đá trẻ Huế
Đầu tư gần 152 tỷ đồng xây dựng tuyến đường đô thị mới La Sơn

Sáng 6/4, lãnh đạo huyện Phú Lộc thông tin, bằng nguồn vốn hỗ trợ của Nhà nước, huyện Phú Lộc đang triển khai xây dựng dự án (DA) tuyến đường đô thị mới La Sơn (Lộc Sơn) với kinh phí gần 152 tỷ đồng. DA giao trách nhiệm cho BQL Đầu tư Xây dựng khu vực huyện Phú Lộc làm chủ đầu tư.

Đầu tư gần 152 tỷ đồng xây dựng tuyến đường đô thị mới La Sơn
DỰ ÁN TUYẾN ĐƯỜNG BỘ VEN BIỂN:
Bàn giao toàn bộ mặt bằng trước tháng 6/2024

Dự án tuyến đường bộ ven biển qua tỉnh Thừa Thiên Huế và cầu qua cửa Thuận An (TP. Huế) đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng (GPMB), tiến độ thi công trên công trường, nhằm hoàn thành công trình vào tháng 3 năm 2025.

Bàn giao toàn bộ mặt bằng trước tháng 6 2024

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top