ClockThứ Tư, 14/09/2022 10:45
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Thịnh Phát - Công ty thu mua phế liệu tại Huế giá cao

TTH.VN - Công ty Thịnh Phát cung cấp các dịch vụ thu mua phế liệu trên phạm vi toàn quốc, trong đó, có cả Thừa Thiên - Huế. Công ty nhận thu mua các mặt hàng phế liệu giá cao bao gồm có: đồng phế liệu, nhôm phế liệu, Inox, chì phế liệu, nhà xưởng phế liệu, phế liệu công trình, giấy vụn, sắt phế liệu, phế liệu nhựa, phế liệu niken, hợp kim, bo mạch điện tử và thiết bị văn phòng,...

Suốt khoảng thời gian hoạt động vừa qua, công ty Thịnh Phát đã không ngừng phát triển, hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về giá cả và sự tận tâm của các nhân viên.

Tình hình thu mua phế liệu tại Huế giá cao

Huế là thành phố lớn thuộc miền Trung, nơi đây đã và đang có những bước phát triển vượt bậc về công nghiệp, sản xuất và xây dựng. Những xí nghiệp, xưởng sản xuất, công ty, doanh nghiệp tại Huế thải ra số lượng lớn phế liệu cũng đang có nhu cầu cần bán phế liệu. Nếu như bạn có nhu cầu thì hãy tìm đến các dịch vụ thu mua phế liệu tại Huế uy tín để họ thay thế bạn thực hiện các quy trình phân loại và xử lý, thu gom phế liệu này.

Các mặt hàng thu mua phế liệu tại Huế bao gồm:

  • Các loại nhôm phế liệu tại Huế như: đồ dùng có thành phần nhôm, nhôm đà, nhôm vụn, tấm nhôm tản nhiệt, nhôm thanh, ……
  • Các loại sắt phế liệu Huế như: sắt công trình, sắt vụn, sắt cầu thang, sắt nhà máy, sắt thải loại, bến phà, sắt ống U, H, I, V, sắt cũ,…
  • Các loại đồng phế liệu Huế như: đồng đỏ, dây dẫn điện, dây điện cũ, đồng vàng, dây điện đồng, các đồ đồng gia dụng, dây cáp đồng, vật liệu đồng, sản phẩm gia công đồng,
  • Các loại inox phế liệu tại Huế như: 304, 201, 310, 510, 340, 630, vụn, mạt, dây inox… và các vật dụng bằng inox khác.
  • Các loại bo mạch, điện tử tại Huế như: Mua chip, bo mạch, IC….
  • Các loại vải phế liệu: vải vụn, vải tồn kho, vải thanh lý, vải cây, vải khúc,…
  • Các loại chì phế liệu Huế như: chì dẻo, chì cục, chì lưới, niken phế liệu hay pin năng lượng mặt trời,…
  • Các loại xi bạc, xi đồng, xi inox phế liệu, xi vàng và bạc phế liệu…
  • Các loại bo mạch cũ, linh kiện bản mạch điện tử cũ hay các loại chì phế liệu: chì cục, chì dẻo, chì lưới, pin năng lượng mặt trời,…
  • Thanh lý xác nhà, xưởng, quán cà phê, quán ăn, thu mua phế liệu công trình, container cũ, thiết bị văn phòng…

Thịnh Phát - Công ty thu mua phế liệu tại Thanh Hóa giá cao

Tự hào là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu, Thịnh Phát luôn có những thay đổi, điều chỉnh liên tục trong chính sách mua hàng, để đảm bảo quyền lợi tốt nhất đến với khách hàng. Công ty Thịnh Phát đã phát triển thị trường tại Huế, nhằm đáp ứng hết tất cả nhu cầu của khách hàng tại nơi đây và các tỉnh miền Trung.

Trong suốt quá trình hình thành, hoạt động và phát triển, Thịnh Phát luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Rất nhiều khách hàng trên toàn quốc đã ký hợp đồng mua bán phế liệu dài hạn với Thịnh Phát. Cam kết là dịch vụ thanh lý phế liệu tại Huế uy tín, chất lượng tại công ty phế liệu Thịnh Phát đã được khách hàng tại đây tin tưởng và lựa chọn.

Chỉ cần bạn có nhu cầu và liên hệ đến công ty Thịnh Phát, Công ty sẽ hỗ trợ quý khách hàng nhanh chóng, hết mình với những phương châm làm việc sau đây:

  • Thu mua các mặt hàng phế liệu giá cao: Thịnh Phát cam kết luôn thu mua phế liệu với giá tốt nhất thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cùng sự hỗ trợ vốn lớn từ những ngân hàng nên Thịnh Phát sẽ không ép giá khách hàng. Ngoài ra, Thịnh Phát còn là cơ sở thu mua trực tiếp, không thông qua trung gian nào cả nên mức giá thu mua phế liệu tại Huế luôn tốt hơn những đơn vị khác rất nhiều.
  • Thanh toán chỉ trong một lần duy nhất: Sau khi phế liệu được xếp hết lên xe tải, Thịnh Phát sẽ tiến hành thanh toán tiền cho khách hàng trong 1 lần duy nhất bằng tiền mặt hay chuyển khoản, cực kỳ thuận tiện và nhanh chóng.
  • Uy tín, đáng tin cậy: công ty Thịnh Phát luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, do đó Công ty luôn làm việc với cái tâm để mang lại những điều tốt nhất đến cho khách hàng.
  • Thu mua phế liệu với số lượng lớn: Hệ thống xe tải hiện đại, có trọng tải lớn cùng đội ngũ nhân viên bốc dỡ hàng nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, Thịnh Phát hoàn toàn có thể thu mua phế liệu với số lượng từ ít đến lớn, thậm chí là cân nặng hàng tấn.
  • Thu gom tận nơi: Sau khi thống nhất thương lượng về giá, đội ngũ nhân viên của công ty Thịnh Phát sẽ đến tận địa điểm của khách hàng để tiến hành thu dọn phế liệu hoàn toàn miễn phí
  • Vận chuyển nhanh chóng, miễn phí 100%: công ty Thịnh Phát đã đầu tư hệ thống xe tải hiện đại, tiên tiến để có thể vận chuyển phế liệu nhanh nhất có thể
  • Hỗ trợ khách hàng 247: Chỉ cần quý khách có nhu cầu hay có bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, nhân viên Thịnh Phát sẽ hỗ trợ 24/7.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU THỊNH PHÁT

Địa chỉ: 347 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: Quốc Lộ 1A, Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Biên Hòa: 40 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0972 083 918 – 0907 824 888

Email: vutienngoc.01011987@gmail.com

Website: https://www.muaphelieuthinhphat.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa
Đông Nam Á thu hút các công ty năng lượng thăm dò khí đốt

Các công ty năng lượng đang tăng cường các hoạt động thăm dò khí đốt ở khu vực Đông Nam Á nhằm thúc đẩy sản lượng khí đốt tự nhiên, đồng thời đáp ứng mức tăng trưởng về nhu cầu trong dài hạn, nhờ những phát hiện gần đây và chính sách đầu tư được cải thiện.

Đông Nam Á thu hút các công ty năng lượng thăm dò khí đốt

TIN MỚI

Return to top