ClockChủ Nhật, 06/03/2011 07:05

Thông báo tuyển sinh đi thực tập tại Cộng hòa Séc năm 2011

TTH - Trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác giáo dục với Cộng hòa Séc và căn cứ thông báo của Đại sứ quán Cộng hòa Séc tại Việt Nam về Chương trình học bổng của Chính phủ Cộng hòa Séc dành cho ứng viên Việt Nam năm 2011, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có thông báo tuyển sinh đi thực tập tại Cộng hòa Séc như sau: số lượng học bổng từ 4 -10 học bổng thực tập khoa học và 3 học bổng thực tập ngôn ngữ Xlavơ đến thực tập tại các trường đại học công của Cộng hòa Séc.

Ứng viên được duyệt cấp học bổng sẽ được Chính phủ Cộng hòa Séc hỗ trợ: miễn học phí và phí nghiên cứu, được bố trí chỗ ở và được cấp học bổng theo mức quy định của Chính phủ Séc. Vé máy bay một lượt đi và về, phí đi đường, lệ phí làm hộ chiếu, visa và sinh hoạt phí cấp bù được Chính phủ Việt Nam đài thọ theo quy định hiện hành đối với lưu học sinh diện Hiệp định tại Cộng hòa Séc.

Đối tượng và điều kiện dự tuyển: ứng viên là công dân Việt Nam và là cán bộ biên chế hoặc hợp đồng dài hạn (đã có thâm niên công tác từ 12 tháng trở lên), ưu tiên giảng viên và cán bộ nghiên cứu đang công tác tại các trường đại học, cao đẳng, viện nghiên cứu, đáp ứng các điều kiện không quá 50 tuổi, tốt nghiệp ngành học phù hợp với ngành đăng ký đi thực tập, thành thạo tiếng Anh và chưa từng được cấp học bổng ngân sách Nhà nước Việt Nam hoặc học bổng của Chính phủ Cộng hòa Séc để đi thực tập ở nước ngoài. Thời hạn nộp hồ sơ trước ngày 15-3-2011.

Để biết thêm thông tin có thể truy cập trang web: http://www.moet.gov.vn/?page=1.1&view=3215

Thanh Vân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả

Vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã công bố lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024, vào các ngày 26, 27, 28, 29 tháng 6. Như vậy, chỉ còn chưa đầy ba tháng nữa, các em học sinh sẽ bước vào kỳ thi quan trọng đánh dấu ngưỡng cửa bước vào tương lai.

Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả

TIN MỚI

Return to top