ClockThứ Ba, 14/09/2021 14:51

Tiềm năng từ nhà phố, biệt thự tại khu đô thị sinh thái phía Đông TPHCM

TTH.VN - Trước tình trạng khan hiếm về nguồn cung tại các khu vực trung tâm, thì các dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự tại các đô thị vệ tinh xung quanh TP. Hồ Chí Minh (TP.HCM), được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng, khả năng tăng giá bền vững và an toàn.

Trước tình trạng khan hiếm về nguồn cung tại các khu vực trung tâm, thì các dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự tại các đô thị vệ tinh xung quanh TP. Hồ Chí Minh (TP.HCM), được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng, khả năng tăng giá bền vững và an toàn.

Nhà phố, biệt thự tại các đô thị sinh thái vệ tinh lân cận như Aqua City được lòng cả nhà đầu tư và người có nhu cầu ở thật

Tăng trưởng tốt

Theo báo cáo tổng quan của JLL Việt Nam, mặc dù trong bối cảnh dịch Covid - 19, nhu  cầu tìm nhà phố và biệt thự tại TP.HCM và các tỉnh lân cận vẫn ở mức ổn định. Nguồn cung dòng sản phẩm này trong quý 2 tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An có số lượng lớn và giá bán vẫn tăng nhanh. Trong đó, giá bán sơ cấp trung bình của nhà liền thổ thị trường TP.HCM và các tỉnh lân cận đạt 2.849 USD/m2 (65.5 triệu/m2), tăng 15.9% theo năm, 7.9% theo quý, mức tăng chủ yếu ở Đồng Nai và Long An.

Thực tế vẫn có nhiều dự án đảm bảo được sức mua tốt, tiêu biểu là Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City do Novaland phát triển ở Đông Sài Gòn. Theo thông tin từ đơn vị này, các sản phẩm nhà phố, biệt thự có tính thanh khoản tốt, thu hút đông đảo khách hàng tại TP. HCM và các khu vực lân cận.

Aqua City - dự án đô thị sinh thái thông minh nổi bật ở phía Đông Sài Gòn

Hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng giao thông

Theo nhận định chuyên gia, thị trường BĐS tại Đồng Nai vẫn là điểm sáng, với tiềm năng tăng giá cao. Bởi hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông, đang được triển khai và mở rộng như: đường ven sông Hương Lộ 2, cầu Vàm Cái Sứt, tuyến Vành đai 2, Sân bay Long Thành, metro Bến Thành - Suối Tiên, cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu... Khi các dự án giao thông hoàn thành và đi vào hoạt động, từ vị trí Aqua City đến TP.HCM chỉ còn 20 phút, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và làm việc giữa hai khu vực. Ngoài ra, các sản phẩm của đô thị Aqua City không chỉ thu hút khách hàng từ các tỉnh thành phía Nam và cả phía Bắc.

Sức hút từ khu Đông Sài Gòn

Trong những năm gần đây khu vực phía Đông TP.HCM, các khu đô thị vệ tinh là nơi có tốc độ phát triển năng động bật nhất của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Nơi đây đã trở thành điểm quy tụ của các khu công nghiệp có quy mô lớn và nguồn đầu tư trong và ngoài nước, để xây dựng các khu chức năng.

 Khách hàng tìm hiểu cơ hội đầu tư tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City (ảnh chụp trước thời điểm giãn cách xã hội)

Theo thông tin mới, chỉ trong 10 ngày đầu của năm 2021 tỉnh Đồng Nai đã được nguồn vốn 226 triệu USD từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhờ vào sự phát triển vượt trội là cơ sở tạo thêm nhiều việc làm, thu hút dân cư, đây cũng là yếu tố quan trọng làm thị trường bất động sản tăng nhiệt khi nhu cầu về nhà ở tăng cao. Aqua City ra đời đã góp phần giải quyết bài toán về nguồn cung khan hiếm, kiến tạo môi trường sống mới, tiên phong khai phá tiềm năng mới trên thị trường, đón đầu làn sóng đầu tư.

"Được lòng" khách hàng nhờ những tiện ích vượt trội

Aqua City được phát triển với quy mô lên đến 1000ha và 70% diện tích không gian cây xanh, hạ tầng nội khu hoàn chỉnh. Các dòng sản phẩm của Aqua City không chỉ thừa hưởng vẻ đẹp về cảnh quan thiên nhiên, mà còn được trang bị hệ thống hàng trăm tiện ích hoàn chỉnh và hiện đại từ y tế, giáo dục, giải trí, mua sắm như trung tâm thương mại sầm uất, bến du thuyền và khu chèo thuyền Kayak độc đáo, trường họ và bệnh viện quốc tế, trung tâm thể thao đa năng, clubhouse đẳng cấp... Đồng thời, tích hợp công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành mang lại những tiện nghi vượt trội.

Từ góc nhìn của nhà đầu tư, các sản phẩm như shophouse, nhà phố, biệt thự của Aqua City đều gắn với không gian xanh và những tiện ích riêng biệt, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua, mang lại lợi ích lâu dài, tiềm năng tăng giá tốt trong mọi thời điểm.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn

Chưa bao giờ các gói ưu đãi kích cầu thị trường được doanh nghiệp bất động sản tung ra nhiều và thoáng như hiện nay.

Trong năm 2021, Novaland Group đang triển khai bán các dự án trọng điểm của tập đoàn như Khu đô thị thông minh Aqua City, Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm. Đặc biệt, trong tháng 08 và tháng 09, chỉ với 5% vốn đầu tư ban đầu, khách hàng đã có thể sở hữu bất động sản tại Aqua City, Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như cam kết lãi suất đến 7.5%/năm, chiết khấu 4% giá trị sản phẩm theo lịch vay ngân hàng; ưu đãi Loyalty 1 - 5%...

Tham quan Aqua City qua sa bàn ảo tại https://www.aquacity.tv/ hoặc gọi hotline 0901 3939 66.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Phục hồi, cân bằng sinh thái trên sông, đầm phá

Thả con giống để tái tạo, phát triển nguồn lợi thủy sản trên sông, đầm phá là hoạt động thiết thực được duy trì hàng năm nhằm góp phần phục hồi, bảo tồn đa dạng sinh học trên địa bàn tỉnh.

Phục hồi, cân bằng sinh thái trên sông, đầm phá
Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái

Với mục tiêu đặt ra là đến năm 2030, khoảng 40-50% địa phương trong cả nước có kế hoạch chuyển đổi các khu công nghiệp hiện hữu sang khu công nghiệp sinh thái và 8-10% địa phương có định hướng xây dựng khu công nghiệp sinh thái mới, nhu cầu vốn đầu tư là rất lớn.

Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái
Đầu tư gần 152 tỷ đồng xây dựng tuyến đường đô thị mới La Sơn

Sáng 6/4, lãnh đạo huyện Phú Lộc thông tin, bằng nguồn vốn hỗ trợ của Nhà nước, huyện Phú Lộc đang triển khai xây dựng dự án (DA) tuyến đường đô thị mới La Sơn (Lộc Sơn) với kinh phí gần 152 tỷ đồng. DA giao trách nhiệm cho BQL Đầu tư Xây dựng khu vực huyện Phú Lộc làm chủ đầu tư.

Đầu tư gần 152 tỷ đồng xây dựng tuyến đường đô thị mới La Sơn

TIN MỚI

Return to top