Truyền thông giúp thương hiệu của Huế bay cao, bay xa
01/04/2022 20:12
Đó là một trong những vấn đề được ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh tại buổi Talkshow “Triển vọng nghề nghiệp cho sinh viên báo chí - truyền thông”. Talkshow do Khoa Báo chí - Truyền thông, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế tổ chức chiều 1/4.
Giờ trái đất 2022 – Banyan Tree Lăng Cô nỗ lực kiến tạo tương lai
26/03/2022 09:44
Với vị thế là một thương hiệu nghỉ dưỡng đi đầu về Phát Triển Bền Vững, Banyan Tree Lăng Cô hưởng ứng chiến dịch “Giờ Trái Đất” nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu.
2 lý do nhiều hành khách cứ đi máy bay là đặt vé Bamboo Airways
18/03/2022 15:06
Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Vietnam Airline, Vietjet Air, Pacific Airlines, hành khách đi máy bay vài năm gần đây trở nên “thân thiết đặc biệt” với thương hiệu Bamboo Airways. Có những người cứ đi máy bay là đặt vé Bamboo Airways. Và đây là lý do!
Hương Trà: Hướng đến sản xuất nông nghiệp an toàn, tạo lợi thế cạnh tranh
17/03/2022 06:30
Nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cũng như nâng cao giá trị các loại nông sản, thị xã Hương Trà triển khai nhiều mô hình trồng rau màu, cây ăn quả theo hướng an toàn, giúp tăng năng suất, chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu cho nông sản địa phương.
Vietnam Airlines nhận giải thưởng VNPR Awards 2021 cho chiến dịch truyền thông đường bay Mỹ
16/03/2022 15:45
Đại diện Vietnam Airlines cho biết, tại lễ trao giải VNPR Awards 2021 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh ngày 15/3, Vietnam Airlines được vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Chiến dịch Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc năm 2021 về Quản trị thương hiệu” cho sự kiện truyền thông đường bay Mỹ.
Nâng cấp hạ tầng, xây dựng thương hiệu cho chợ Đông Ba
16/03/2022 06:45
Tái thiết, đầu tư nguồn lực để nâng cấp, sửa chữa cũng như thay đổi thái độ phục vụ khách là những công việc đã và đang được Ban Quản lý (BQL) và tiểu thương chợ Đông Ba chung tay triển khai, với mong muốn khẳng định thương hiệu để thu hút khách.
Nhận diện thị trường và vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2021 – 2022
15/03/2022 15:15
Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), Tạp chí điện tử Bất động sản (BĐS) Việt Nam và Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam (VIRES) ngày 15/3 đã phối hợp tổ chức diễn đàn BĐS Mùa Xuân thường niên lần II và vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2021 – 2022.
Phát triển chuỗi thương hiệu du lịch: Khó nhưng cần thiết
14/03/2022 12:58
Thương hiệu có vai trò lớn trong du lịch. Thương hiệu chuỗi càng lớn và đa dạng sẽ càng giúp phát triển điểm đến tốt hơn.
Sản phẩm OCOP góp phần tái cơ cấu ngành nông nghiệp
11/03/2022 06:02
Phát triển sản phẩm OCOP có thương hiệu, theo chuỗi giá trị dựa trên thế mạnh, lợi thế về nguyên liệu địa phương. Giai đoạn 2021- 2025, phấn đấu có ít nhất 150 sản phẩm được công nhận đạt từ 3 sao trở lên, trong đó phát triển mới 30 sản phẩm (6 sản phẩm ý tưởng mới/năm).
Xây dựng thương hiệu Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài
01/03/2022 06:30
Dù đã qua nhiều lần được đầu tư nâng cấp, cơ sở hạ tầng, dịch vụ sân bay Phú Bài hoàn thiện và được Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) quyết định công nhận là Cảng hàng không Quốc tế (HKQT) từ năm 2007. Vậy nhưng, để xứng tầm vị thế của Cảng HKQT vẫn niềm mong của không ít người...
Truyền thông giúp thương hiệu của Huế bay cao, bay xa
Đó là một trong những vấn đề được ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh tại buổi Talkshow “Triển vọng nghề nghiệp cho sinh viên báo chí - truyền thông”. Talkshow do Khoa Báo chí - Truyền thông, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế tổ chức chiều 1/4.