Tập trung chiến lược marketing du lịch hiệu quả
25/09/2023 12:42
Khi quan niệm “hữu xạ tự nhiên hương” chỉ có giá trị phần nào, thì bù vào phải là hoạt động marketing. Để quảng cáo, truyền thông du lịch trở thành hoạt động chuyên nghiệp, tập trung, cần một chiến lược marketing du lịch cụ thể và sáng tạo trong cách làm.
Nói không với sử dụng động vật hoang dã trong y học cổ truyền
25/09/2023 06:34
Điều này tưởng chừng khó nhưng với nhiều lương y, việc này có thể thực hiện được. Đầu tiên phải tác động từ nhận thức, sau đó cần truyền thông rộng rãi trong cộng đồng để cả thầy thuốc lẫn người bệnh cùng hưởng ứng.
Mong người trẻ thêm hiểu & yêu giá trị nghệ thuật truyền thống
24/09/2023 08:04
Cô giáo - Nghệ sĩ Quỳnh Nga vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh 1 trong 78 gương điển hình tiên tiến trong lĩnh vực văn hóa toàn quốc năm 2023. Vừa trở về từ Hà Nội, chị tâm sự: “Tôi rất xúc động và vui khi được vinh danh. Cảm thấy biết ơn nghề, gia đình và đồng nghiệp rất nhiều”.
Hội thi làm lồng đèn truyền thống Tết Trung thu 2023
23/09/2023 17:09
Sáng 23/9, UBND TP. Huế tổ chức hội thi làm lồng đèn truyền thống Việt Nam chuẩn bị đón Tết Trung thu năm 2023.
“Doanh nghiệp với Luật Bảo vệ môi trường tại khu vực miền Trung”
22/09/2023 15:12
Đó là chủ đề của diễn đàn diễn ra tại TP. Huế sáng 22/9, do Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (TNMT), Bộ TNMT phối hợp với Sở TNMT tổ chức với sự tham gia hơn 150 đại biểu đến từ các sở, ban, ngành, doanh nghiệp, tổ chức kinh tế ở địa phương và 19 tỉnh thuộc khu vực miền Trung.
Tham gia mạng lưới thành phố sáng tạo là cơ hội phát triển bền vững thành phố văn hóa, di sản Huế
21/09/2023 16:28
Thừa Thiên Huế nằm ở vị trí trung tâm của đất nước và trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, có Thành phố Huế là đô thị loại I, trung tâm văn hóa, du lịch đặc sắc, là thành phố Festival của Việt Nam. Với vai trò là kinh đô phong kiến cuối cùng của Việt Nam, Huế có lịch sử và truyền thống văn hóa lâu đời với những giá trị và bản sắc văn hóa độc đáo, riêng có. Các giá trị di sản văn hóa nơi đây thể hiện những nét riêng đặc sắc, hấp dẫn, phong phú của một vùng văn hóa, vừa mang tính đặc thù, vừa mang tính dân tộc, vừa tiếp thu có chọn lọc tinh hoa của các nền văn hóa Á - Âu.
Xây dựng nền tảng chuyển đổi số báo chí ở các nước ASEAN
21/09/2023 16:27
Trong khuôn khổ Hội nghị Bộ trưởng Thông tin ASEAN lần thứ 16 (16th AMRI), ngày 21/9, tại Đà Nẵng, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội thảo “ASEAN chuyển đổi số báo chí kiến tạo tri thức số”.
Nâng cao kỹ năng truyền thông cộng đồng
20/09/2023 14:16
Sáng 20/9, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực cho các tổ truyền thông cộng đồng (TTCĐ) trên địa bàn tỉnh.
Ứng dụng công nghệ gây quỹ tặng quà Trung thu cho trẻ em khó khăn
19/09/2023 13:48
Ngày 19/9, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát đi thông điệp truyền thông kêu gọi sự chung tay, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm cho chiến dịch gây quỹ cộng đồng “Ghép đôi trăng tròn”.
Đau tim - những “dấu hiệu nhỏ” có thể dẫn đến “nguy cơ to”
19/09/2023 07:04
“Mệt mỏi, khó thở, đau ngực, phù chân, nhức đầu, hồi hộp… là những “dấu hiệu nhỏ” nhưng sẽ có “nguy cơ to” nếu bỏ qua. Tai biến tim mạch khi đó sẽ là nhồi máu cơ tim, đột qụi, suy tim, rối loạn nhịp tim và đột tử!”. Đây là khuyến cáo của GS.TS. Huỳnh Văn Minh, Chủ tịch Hội Tim mạch Quốc gia Việt Nam, Chủ tịch Hội Tim mạch Thừa Thiên Huế, về những nguy cơ tim mạch không truyền thống.
Tập trung chiến lược marketing du lịch hiệu quả
Khi quan niệm “hữu xạ tự nhiên hương” chỉ có giá trị phần nào, thì bù vào phải là hoạt động marketing. Để quảng cáo, truyền thông du lịch trở thành hoạt động chuyên nghiệp, tập trung, cần một chiến lược marketing du lịch cụ thể và sáng tạo trong cách làm.