Chủ động nâng tầm sản phẩm
11/12/2021 07:00
Hiện nay, nhiều sản phẩm hàng Việt vẫn tồn tại những điểm hạn chế do không ít doanh nghiệp (DN) lúng túng phát triển thương hiệu, ít chú trọng các yếu tố về sở hữu trí tuệ (SHTT) nên chưa bắt kịp sản xuất kinh doanh theo xu hướng hiện đại...
Triển vọng hợp tác doanh nghiệp Việt Nam-Hong Kong sau đại dịch
20/09/2021 16:10
Nhân dịp Hội nghị “Phục hồi nền kinh tế sau đại dịch: Quan hệ đối tác Việt Nam-Hong Kong” được diễn ra theo hình thức trực tuyến do Bộ Công Thương Việt Nam và Cục Phát triển Kinh tế và Thương mại Chính quyền Khu hành chính đặc biệt Hong Kong (Trung Quốc) phối hợp tổ chức vào ngày 20/9, phóng viên TTXVN tại Hong Kong đã phỏng vấn ông Anthony Lam, Phó Chủ tịch Liên đoàn Các ngành công nghiệp Hong Kong (FHKI), Giám đốc điều hành và Phó Chủ tịch Tập đoàn Golden Resources Development về những lĩnh vực công nghiệp tiềm năng cũng như triển vọng hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam với Hong Kong sau đại dịch.
Chủ động nâng tầm sản phẩm
Hiện nay, nhiều sản phẩm hàng Việt vẫn tồn tại những điểm hạn chế do không ít doanh nghiệp (DN) lúng túng phát triển thương hiệu, ít chú trọng các yếu tố về sở hữu trí tuệ (SHTT) nên chưa bắt kịp sản xuất kinh doanh theo xu hướng hiện đại...