Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao
29/04/2024 16:29
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng xây dựng và có sự đầu tư thích đáng cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng thế giới tin tưởng.
Áo dài Huế, một nét rất riêng
10/03/2024 14:07
“Áo dài trở thành một nét văn hóa của phụ nữ Việt Nam nói chung. Với phụ nữ Huế nói riêng, áo dài là niềm tự hào, bởi áo dài Huế đã là một thương hiệu được “đóng đinh” trong lòng mọi người. Để áo dài được thăng hoa, tôn vinh thì sự lan tỏa, quảng bá của chị em, của hội viên phụ nữ trên toàn tỉnh là điều hết sức cần thiết. Hình ảnh người phụ nữ Huế trong chiếc áo dài truyền thống chính là một nét đẹp, một nét văn hóa rất riêng của Huế”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chia sẻ tại buổi gặp mặt phụ nữ Thừa Thiên Huế nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Du lịch lễ hội: Nỗi lo khách một, chủ nhà mười
01/03/2024 07:02
Không ít quốc gia trên thế giới làm giàu từ du lịch lễ hội, hoặc khẳng định thương hiệu nhờ lễ hội. Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng có không ít lễ hội được tổ chức, nhất là dịp đầu năm, nhưng quan trọng là làm sao khai thác hiệu quả.
Bàn học thông minh BSUC giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng
29/02/2024 19:47
BSUC tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bàn học thông minh chống gù tại Việt Nam. Với cam kết về sản phẩm chất lượng và thiết kế thông minh, bàn học thông minh BSUC đã nhận được sự tin dùng của 1 triệu gia đình trên khắp cả nước. chúng tôi hân hạnh giới thiệu chương trình khuyến đặc biệt: Bàn học thông minh giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng!
Trao 100 Giấy ghi nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý "Hoàng mai Huế"
02/02/2024 14:19
Sáng 2/2, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Hội Hoàng mai Huế, Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển thương hiệu AMC Việt Nam tổ chức công bố ghi nhận sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế và tập huấn về các quy định quản lý, sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế.
Khám phá máy bơm Tsurumi: Giải pháp hoàn hảo cho mọi ứng dụng
26/01/2024 18:40
Máy bơm là một thành phần quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp và Tsurumi - thương hiệu máy bơm hàng đầu Nhật Bản, giờ đây đã có mặt tại Việt Nam, mang đến những giải pháp bơm nước đột phá, phù hợp với mọi nhu cầu từ công nghiệp đến dân dụng. Hãy cùng nhau khám phá những đặc điểm nổi bật và hiệu suất vượt trội của máy bơm Tsurumi, đặc biệt là dòng máy bơm chìm.
Huế được vinh danh là Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2024
26/01/2024 15:27
Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Văn Phúc cho biết, tối 26/1, trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á (ATF) sẽ có lễ trao giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN, diễn ra tại thủ đô Vientiane, Lào. Ba thành phố đại diện cho Việt Nam được trao giải (có hiệu lực từ năm 2024 - 2026) là Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế), Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Quy Nhơn (tỉnh Bình Định).
Dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng chính hãng - kienvang.vn
19/01/2024 14:43
Kiến Vàng là thương hiệu chuyển nhà, chuyển văn phòng lâu đời, đã tồn tại trên thị trường gần 30 năm. Đến nay, thương hiệu Kiến Vàng đã và đang nhận đường nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Thế nhưng hiện nay, có nhiều cá nhân tổ chức sử dụng tên Kiến Vàng để kinh doanh dịch vụ vận tải, nhưng cung cấp dịch vụ không chất lượng, không uy tín, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn về dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng chính hãng, để bạn có thêm thông tin lựa chọn đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ cho mình.
Vùng đất của rồng
01/01/2024 07:07
Năm 1802, Nguyễn Ánh lên ngôi vua, lấy niên hiệu là Gia Long, đặt quốc hiệu là Việt Nam (1804), chọn Huế làm Kinh đô của vương triều Nguyễn, mà không dời đô về Thăng Long, vốn là “thượng đô muôn đời của Đại Việt”.
Du lịch - Điểm sáng nổi bật, định vị rõ nét thương hiệu Việt Nam
31/12/2023 12:25
Du lịch là một điểm sáng trong phục hồi kinh tế -xã hội, lan tỏa, cộng hưởng tới nhiều lĩnh vực khác.
Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng xây dựng và có sự đầu tư thích đáng cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng thế giới tin tưởng.