88% người tiêu dùng Đông Nam Á dựa vào AI để quyết định mua hàng
05/11/2024 08:58
Trong sách trắng đầu tiên về việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong thương mại điện tử tại Đông Nam Á, nền tảng thương mại điện tử Lazada cho biết, nghiên cứu mới của họ đã phát hiện ra phần lớn người tiêu dùng ở Đông Nam Á đang sử dụng AI để đưa ra quyết định mua hàng.
Nghiên cứu ý tưởng đầu tư Khu công nghiệp La Sơn
14/12/2023 18:37
Chiều 14/12, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã chủ trì buổi làm việc với Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) về việc nghiên cứu ý tưởng đầu tư Khu công nghiệp La Sơn.
Tạo động lực phát triển từ Sân bay quốc tế Phú Bài
28/11/2023 15:57
Việc nhà đầu tư đặt vấn đề về nghiên cứu xây dựng cơ sở bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa, kết hợp thực hành đào tạo tại Thừa Thiên Huế là cơ hội để lĩnh vực vận tải hàng không tiếp tục được hoàn thiện.
Tập đoàn Central Retail Việt Nam mong muốn đầu tư chuỗi Siêu thị tổng hợp Minigo tại Thừa Thiên Huế
12/04/2023 16:00
Ngày 12/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Central Retail Việt Nam do ông Olivier Bernard R. LANGLET - Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Central Retail Việt Nam làm Trưởng đoàn về nghiên cứu phát triển đầu tư trên địa bàn tỉnh.
Mua sắm trên các mạng xã hội dự kiến đạt 1,2 nghìn tỷ USD vào năm 2025
06/01/2022 09:15
Một nghiên cứu mới về người dùng mạng xã hội ở Anh, Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ và Brazil của công ty tư vấn Accenture tiết lộ rằng trong 3 năm tới, việc mua sắm thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok và WeChat… sẽ tăng trưởng nhanh gấp 3 lần so với doanh số bán hàng từ các kênh truyền thống, trong bối cảnh các thương hiệu tiếp tục mở rộng đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị trên mạng xã hội.
88% người tiêu dùng Đông Nam Á dựa vào AI để quyết định mua hàng
Trong sách trắng đầu tiên về việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong thương mại điện tử tại Đông Nam Á, nền tảng thương mại điện tử Lazada cho biết, nghiên cứu mới của họ đã phát hiện ra phần lớn người tiêu dùng ở Đông Nam Á đang sử dụng AI để đưa ra quyết định mua hàng.