Thái Lan: Phuket chào đón sự bùng nổ của du lịch trái mùa
19/11/2024 05:58
Văn phòng Phuket của Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) thông tin, doanh thu từ du lịch của Phuket có thể đạt 500 tỷ Bath trong năm 2024, khi hòn đảo triển khai quảng bá du lịch thể thao để thu hút nhiều du khách hơn trong mùa du lịch thấp điểm.
Hoàn thiện sản phẩm du lịch, bổ sung dịch vụ bổ trợ
26/10/2024 06:47
Các địa phương ở Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng phát triển du lịch, nhưng một rào cản lớn là đang thiếu các dịch vụ bổ trợ để thu hút và giữ chân du khách.
Giữ nghề chạm khắc gỗ của đồng bào Pa Cô
25/10/2024 06:34
Vùng đất phía tây Thừa Thiên Huế không chỉ thu hút du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, mà còn nhờ vào sự đa dạng về văn hóa và nghệ thuật truyền thống của các dân tộc thiểu số (DTTS). Trong đó, nghề chạm khắc gỗ của đồng bào Pa Cô đã trở thành một biểu tượng đặc sắc, mang trong mình những giá trị lịch sử và tâm linh. Giữa dòng chảy của thời gian, ông Cu Đài, một nghệ nhân điêu khắc gỗ đã nỗ lực hết mình để gìn giữ và phát triển nghề truyền thống này.
Tầm quan trọng của visual trong xây dựng thương hiệu cá nhân
02/10/2024 14:50
Các yếu tố hình ảnh, đồ họa ấn tượng sẽ tạo nên sự thành công cho mỗi chiến dịch truyền thông. Bất cứ cá nhân, tổ chức nào cũng muốn tạo visual độc đáo để thu hút khách hàng của mình.
Nâng cấp dịch vụ để thu hút “khách nhà giàu”
22/09/2024 13:34
Khách hạng sang, giới siêu giàu gần đây khá quan tâm du lịch Việt Nam và Thừa Thiên Huế là một trong những điểm đến được họ quan tâm tới. Ngoài cảnh đẹp, muốn thu hút dòng khách này, chất lượng dịch vụ là yêu cầu hàng đầu.
Việt Nam sẵn sàng đón làn sóng các thương hiệu khách sạn toàn cầu
18/08/2024 06:48
Nhu cầu du lịch tăng vọt tại Việt Nam trong năm nay đang được thúc đẩy bởi lượng khách nước ngoài, vốn đã cao hơn so với giai đoạn trước đại dịch, cũng như ngành du lịch trong nước đang phát triển mạnh mẽ. Theo Tạp chí The Business Times, hai xu hướng song song này đưa Việt Nam đi đúng hướng để thu hút một lượng lớn các thương hiệu khách sạn toàn cầu trong những năm tới.
Ẩm thực Huế và triển vọng đến UCCN
12/08/2024 06:15
Huế có nhiều lĩnh vực nổi bật để tham gia mạng lưới thành phố sáng tạo của UNESCO (UCCN). Điều này không chỉ quảng bá được bản sắc văn hóa địa phương ra với thế giới mà còn cơ hội để thu hút du khách, nhà đầu tư đến với Huế. Tuy nhiên, việc lựa chọn lĩnh vực nào để làm nổi bật lên sự đặc trưng, riêng biệt của Huế khi tham gia UCCN là chuyện cần tính toán kỹ lưỡng.
Để du khách ấn tượng về du lịch lễ hội ở Huế
06/08/2024 19:37
Huế có nhiều lễ hội mang tính truyền thống tổ chức hằng năm được du khách khắp nơi biết đến. Nhưng để tạo sự ấn tượng và thu hút du khách đến với lễ hội của Huế, ngoài khâu tổ chức, vấn đề đảm bảo an ninh, an toàn, môi trường du lịch thân thiện, hấp dẫn chính là yếu tố quyết định.
Hành trình khám phá Quy Nhơn tuyệt vời với dịch vụ thuê xe của Moto 3 Miền
06/08/2024 09:51
Quy Nhơn là thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Không những vậy, nơi đây còn thu hút du khách bởi nét ẩm thực đa dạng, hấp dẫn. Để giúp du khách có hành trình khám phá Quy Nhơn tuyệt vời, Moto 3 Miền đã cung cấp dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp.
Để văn hóa bản địa “níu chân” du khách
22/07/2024 12:07
Văn hóa bản địa là yếu tố quan trọng trong phát triển du lịch. Sự độc đáo, khác biệt của sản phẩm du lịch cũng do yếu tố văn hóa bản địa quyết định. Các địa phương tại Thừa Thiên Huế có những lễ hội đặc sắc, nhưng để thu hút khách cần thiết phải đầu tư xây dựng những sản phẩm du lịch đặc trưng từ yếu tố này và chú trọng hơn công tác quảng bá.
Đa dạng hình thức quảng bá để thu hút khách đến Huế
04/12/2022 13:02
Thời gian gần đây, một hình thức quảng bá được ngành du lịch Cố đô tập trung triển khai là tổ chức các đoàn famtrip đến quảng bá tại các thị trường trọng điểm.
Thái Lan: Phuket chào đón sự bùng nổ của du lịch trái mùa
Văn phòng Phuket của Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) thông tin, doanh thu từ du lịch của Phuket có thể đạt 500 tỷ Bath trong năm 2024, khi hòn đảo triển khai quảng bá du lịch thể thao để thu hút nhiều du khách hơn trong mùa du lịch thấp điểm.