ClockThứ Hai, 26/10/2020 16:30

Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia hỗ trợ 500 triệu đồng khắc phục hậu quả lũ lụt

TTH.VN - Chiều 26/10, Đoàn công tác của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia do ông Nguyễn Tuấn Tùng – Chủ tịch Hội đồng thành viên làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và trao tặng số tiền 500 triệu đồng nhằm hỗ trợ tỉnh khắc phục hậu quả do lũ lụt.

Hơn 4 tỷ đồng hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả bão lũ1.000 suất quà hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũTrao quà của bạn đọc cho các địa chỉ cần giúp đỡVBSP trao 500 triệu đồng ủng hộ người dân bị thiệt hại do lụt bãoQuỹ Sen xanh vận động gần 20 triệu đồng chi phí mổ cho bé Ngô Thị Thanh Nhàn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tiếp nhận số tiền do Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia trao tặng

Thay mặt Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, ông Nguyễn Tuấn Tùng đã chia sẻ với tổn thất, mất mát và những khó khăn, thiệt hại trong những đợt mưa lũ vừa qua. Với tinh thần “tương thân, tương ái”, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia trao 500 triệu đồng góp phần giúp Nhân dân trong tỉnh sớm khắc phục hậu quả sau thiên tai.

Thay mặt lãnh đạo và Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương gửi lời cám ơn đến tập thể, cán bộ nhân viên Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia; đồng thời hứa sẽ sớm chuyển số tiền hỗ trợ này đến người dân bị ảnh hưởng, sớm ổn định đời sống.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu

Châu Âu đang ngày càng phải đối mặt với những đợt nắng nóng gay gắt đến mức cơ thể con người không thể chịu được, khi biến đổi khí hậu tiếp tục làm nền nhiệt toàn cầu tăng cao, cơ quan giám sát khí hậu Copernicus của EU và Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) cho biết.

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

TIN MỚI

Return to top