ClockThứ Ba, 11/01/2022 16:31

Top 3 mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp hiện đại

TTH.VN - Các mẫu nhà cấp 4 mái Thái được xây dựng tại các vùng ngoại ô và nông thôn Việt Nam. Loại hình nhà ở này sở hữu vẻ đẹp truyền thống và phù hợp với lối sinh hoạt của gia đình Việt.

Các mẫu nhà cấp 4 mái Thái được xây dựng tại các vùng ngoại ô và nông thôn Việt Nam. Loại hình nhà ở này sở hữu vẻ đẹp truyền thống và phù hợp với lối sinh hoạt của gia đình Việt.

Chính vì lý do đó, các ngôi nhà này dường như đã in sâu vào tiềm thức của người Việt, trở thành một biểu tượng về các công trình dân dụng trong xây dựng, với những nét kiến trúc dân gian và truyền thống. Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng top 3 mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp được yêu thích nhất năm 2021. 

1. Nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ đẹp xuất sắc 

Mẫu nhà mái Thái 1 tầng được xây dựng trên khuôn đất rộng rãi, ngôi nhà được thiết kế với hình khối vuông vắn thích hợp để thiết kế mẫu nhà vườn 1 tầng, nhu cầu công năng sử dụng hợp lý với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng SHC và WC chung.

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là màu xám của đá gần gũi với thiên nhiên, nó còn gợi lên sự mát mẻ vào những ngày hè oi bức. 

Sắc nâu đỏ của hệ cửa cùng màu xanh đen của mái Mansard cùng màu đen của gạch ốp chân tường, tất cả đã hòa quyện tạo nên một không gian vô cùng cuốn hút.

Hệ mái Thái được thiết kế theo dạng giật cấp, phi đối xứng màu ghi đen với độ dốc vừa phải và chiều cao phù hợp đã giúp ngôi nhà trông cao ráo hơn và thoáng mát hơn.

2. Mẫu nhà cấp 4 mái Thái mặt tiền 10m “gây bão” 2021

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp này được thiết kế trên lô đất rất rộng theo phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, độc đáo.

Tông màu chủ đạo trong mẫu thiết kế này là tông màu trắng, kết hợp với màu nâu đỏ trang trí các đầu hồi, mái chữ A của căn nhà và của hệ thống cửa. Ngoài ra các vật liệu gạch và đá ốp tường trang trí là không thể thiếu cho một mẫu nhà đẹp.

Hai mặt tiền thoáng đãng kết hợp với những ô cửa bằng kính giúp tạo tầm nhìn ra bên ngoài. Thêm vào đó, khu vực sân vườn được bố trí khá hài hòa với sân trước được lát gạch sáng màu, có khả năng chống trơn trượt.

Không chỉ ấn tượng về ngoại thất, mẫu nhà cấp 4 còn mang đến một không gian sống hoàn mỹ qua việc bố trí công năng hợp lý và khoa học.

3. Mẫu nhà cấp 4 mái thái thanh lịch diện tích 180m2 

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ được thiết kế với diện tích 180m2 trên khuôn đất chữ nhật nở hậu khá vuông vắn, đẹp mắt. Theo đuổi phong cách kiến trúc hiện đại, ngôi nhà 1 tầng mái Thái với thiết kế đơn giản nhưng độc đáo được lấy làm điểm nhấn.

Trong thiết kế mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ này, phương án mái được thiết kế theo kiểu đổ mái bằng sau đó xây tường thu hồi và lợp vì kèo lên trên. Phần mái đua ra được đổ bê tông giúp che mưa che nắng bảo vệ ngôi nhà và tạo nên những khối kiến trúc đồ sộ, vững trãi và chắc chắn cho thiết kế ngoại thất của ngôi nhà.

Với thiết kế chú trọng vào mặt đứng khiến ngôi nhà dù đơn giản nhưng vẫn nổi bật sự bề thế, sang trọng và trang nhã. Những trụ cột hình vuông cách điệu với trụ dưới to và nhỏ dần lên trên là điểm nhấn độc đáo cho khu vực mái sảnh của ngôi nhà. 

Những đường thẳng cùng những khối vuông, những đường kẻ ngang đơn giản tạo nên nét đẹp khỏe khoắn, bề thế và sang trọng cho tổng thể công trình nhà 1 tầng mái Thái nổi bật.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo các mẫu nhà đẹp, biệt thự , nhà vườn, nhà mái nhật,… do Kiến trúc Apollo Việt thiết kế để có những ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà tương lai của bạn.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”

Công trình doanh trại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh hiện đang được gấp rút hoàn thành những hạng mục cuối cùng để sớm đưa vào sử dụng. Từ đó, đảm bảo chỗ làm việc, nơi ăn ở của cán bộ, chiến sĩ và tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng mọi nhiệm vụ được giao

Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”
Không chỉ giữ bình yên, mà còn phải xanh, sạch, đẹp

Dù tất bật với nhiệm vụ giữ vững sự bình yên cho cuộc sống Nhân dân, nhưng cán bộ, chiến sĩ công an trong toàn tỉnh đã sắp xếp thời gian, công việc để tham gia “Ngày Chủ nhật xanh” với mục tiêu đặt ra là: Vì một TP. Huế không chỉ bình yên, an toàn, thân thiện, mà còn phải xanh, sạch, đẹp.

Không chỉ giữ bình yên, mà còn phải xanh, sạch, đẹp

TIN MỚI

Return to top