ClockThứ Bảy, 26/12/2020 20:25

Trao 100 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, nhiễm dioxin

TTH.VN - Ngày 26/12, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh với sự hỗ trợ của Quỹ Hy vọng - Công ty cổ phần FPT tổ chức lễ trao học bổng "Cùng em đến trường" cho học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường phổ thông và các lớp giáo dục đặc biệt trên địa bàn tỉnh.

Gần 1.000 thiếu nhi không may mắn chung vui “Đêm hội trăng rằm”Tặng học bổng cho học sinh nghèo, khuyết tật

Như thường niên, Quỹ Hy vọng - Công ty cổ phần FPT trao tặng 100 suất học bổng cho các em khuyết tật, nhiễm dioxin với mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng. Riêng các em thuộc huyện miền núi Nam Đông, A Lưới vì điều kiện đi lại không thuận tiện nên Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp với phòng LĐTB&XH huyện tổ chức trao 28 suất học bổng cho các em tại địa bàn huyện.

Đây là năm thứ 8 liên tục hoạt động có ý nghĩa này được tổ chức, thể hiện sự quan tâm của toàn cộng đồng xã hội với trẻ em khuyết tật. Qua đó nhằm giúp các em có thêm niềm tin và nghị lực hòa nhập với cộng đồng, vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vùng lũ Phong Điền

Ngày 10/1, Trung tâm Giáo dục nhân đạo Huế, Tổ chức từ thiện Tran Dolch Foundation phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức trao học bổng cho các em học sinh vùng lũ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 3 xã: Phong Hòa, Phong Bình và Phong Chương.

Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vùng lũ Phong Điền
Bàn giao 9,35 ha đất đã qua xử lý dioxin ở sân bay A So

Sau 3 năm xử lý đất nhiễm chất độc dioxin tại sân bay A So (huyện A Lưới), ngày 24/10, Binh chủng Hóa học, Bộ Quốc phòng tổ chức công bố hoàn thành xử lý hiện trường đất nhiễm chất độc dioxin.

Bàn giao 9,35 ha đất đã qua xử lý dioxin ở sân bay A So
Chia sẻ cùng nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Ngày 10/8, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin TX. Hương Thủy tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 61 năm Ngày thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961 – 10/8/2022) nhằm tôn vinh, chia sẻ cùng những nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn thị xã.

Chia sẻ cùng nạn nhân chất độc da cam dioxin

TIN MỚI

Return to top