ClockThứ Sáu, 20/05/2016 18:27

Trao bằng Tiến sĩ Y học cho 6 nghiên cứu sinh

TTH.VN - Chiều 20/5, Trường đại học Y Dược Huế tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ Y học năm 2016.

GS.Cao Ngọc Thành, Hiệu trưởng Trường đại học Y Dược Huế trao bằng Tiến sĩ Y học cho nghiên cứu sinh 

6 nghiên cứu sinh được trao học vị và cấp bằng tiến sĩ đợt này là những học viên ưu tú của nhà trường đã miệt mài học tập và nghiêm túc trong nghiên cứu khoa học. Trong đó có 2 nghiên cứu sinh chuyên ngành Nội tim mạch, 2 nghiên cứu sinh chuyên ngành Nội thận - tiết niệu và 2 nghiên cứu sinh chuyên ngành Ngoại tiêu hóa đã hoàn thành khóa học, nghiên cứu và bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp Đại học Huế.

Trường đại học Y Dược Huế bắt đầu thực hiện đào tạo trình độ Tiến sĩ Y học từ năm 1998 với 4 chuyên ngành: Nội tim mạch, Nội tiêu hóa, Nội tiết và Nội thận - tiết niệu. Đến nay có 74 tiến sĩ Y học đã được nhà trường đào tạo trên khắp mọi miền của cả nước với 9 chuyên ngành đang đào tạo là Nội tim mạch, Nội tiêu hóa, Nội tiết, Nội thận - tiết niệu, Ngoại tiêu hóa, Sản phụ khoa, Y tế công cộng, Chẩn đoán hình ảnh và Ngoại tiết niệu. Tổng số học viên là nghiên cứu sinh đang học tập và nghiên cứu tại trường là 114 người. Trong những năm tới, nhà trường sẽ tiếp tục mở thêm một số chuyên ngành đào tạo tiến sĩ đáp ứng nhu cầu về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực miền Trung và cả nước.

Tin, ảnh: Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cùng hòa nhịp với The Rodeo

Tối 23/6 tại hội trường A, Trường đại học Y Dược Huế (06 Ngô Quyền) diễn ra concert pop-rock của nhóm nhạc The Rodeo.

Cùng hòa nhịp với The Rodeo
10 nghiên cứu sinh được trao bằng tiến sĩ y học

Sáng 21/2, Trường đại học (ĐH) Y - Dược, ĐH Huế tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng tiến sĩ y học năm 2023. Đây là các tân tiến sĩ đang công tác tại nhiều đơn vị trong cả nước.

10 nghiên cứu sinh được trao bằng tiến sĩ y học

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top