ClockChủ Nhật, 22/08/2021 20:50

Trao gần 600 suất quà cho hộ nghèo và gia đình khó khăn

TTH.VN - Cùng với chương trình “Chủ nhật vì cộng đồng”, ngày 22/8, nhiều địa phương trên địa bàn TP. Huế đã trao quà hỗ trợ các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn và các gia đình có người thân cách ly do dịch COVID- 19.

Trao quà hỗ trợ quà y, bác sĩ tham gia phòng chống dịchTrao 100 triệu đồng hỗ trợ các y, bác sỹ Trung tâm hồi sức COVID-19 Trung ương Huế tại TP. Hồ Chí MinhTrao 117 suất quà cho đoàn viên công đoàn bị ảnh hưởng dịch COVID -19

Trao quà cho bà con phường Tây Lộc

Nhiều địa phương đã tổ chức chương trình “Chủ nhật vì cộng đồng” gắn với phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” kết hợp với những hoạt động tình nguyện vì cộng đồng như trồng cây xanh, tổng dọn vệ sinh các cơ quan công sở, khu phố; các hoạt động thiện nguyện như trao quà, hỗ trợ người nghèo…

Thông qua nguồn kinh phí của Qũy phòng chống COVID- 19 của Ủy ban MTTQVN TP. Huế, các địa phương đã trao 595 suất quà cho bà con, mỗi suất trị giá hơn 300 ngàn đồng, bao gồm 10kg gạo và 200 ngàn đồng tiền mặt.

Cùng ngày, Nhóm thiện nguyện Thượng Tứ, phường Đông Ba đã trao 270 suất phở chay cho người lao động nghèo.

Thời gian tới, Ủy ban MTTQVN TP. Huế tiếp tục kêu gọi các tổ chức, cá nhân và nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh ủng hỗ Qũy phòng chống COVID-19 nhằm hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo bứt phá cho vùng dược liệu có giá trị kinh tế cao

Đó là mục tiêu đặt ra tại hội nghị sơ kết 3 năm triển khai đầu tư, hỗ trợ phát triển vùng trồng dược liệu quý thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (ĐBDTTSVMN), giai đoạn I (2021-2025). Hội nghị do Bộ Y tế tổ chức trong hai ngày 14 và 15/5 tại Huế, được kết nối trực tuyến đến 63 tỉnh, thành.

Tạo bứt phá cho vùng dược liệu có giá trị kinh tế cao
Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Ngày 7/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung, hiện đang công tác tại Trường THCS Vinh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top