ClockChủ Nhật, 20/05/2018 11:17

Trao học bổng cho 591 học sinh hiếu học

TTH.VN - Sáng 20/5, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức trao học bổng khuyến học, khuyến tài năm 2018 cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Hội Khuyến học thị xã Hương Thủy: Trao 60 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khănHội Khuyến học TP. Huế trao học bổng hơn 12,2 tỷ đồngGắn khuyến học với thiện nguyện

 

Trao học bổng cho các em học sinh hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn

Tham dự chương trình có sự tham dự của ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Kinh phí được trích từ Quỹ Khuyến học, Khuyến tài thuộc Hội Khuyến học tỉnh với số tiền 292,5 triệu đồng trao cho 591 học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Trong đó, đối với 230 học sinh bậc tiểu học là 400 ngàn đồng/suất; 161 học sinh bậc THCS là 500 ngàn đồng/suất; 200 học sinh bậc THPT là 600 ngàn đồng/suất.

Dịp này, Hội còn khen thưởng cho 34 học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2017 – 2018, với tổng trị giá các suất học bổng là 51 triệu đồng; trao 50 suất học bổng Lawrence S. cho học sinh, sinh viên các trường nghề với trị giá 1 triệu đồng/suất. Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Duy Trí tài trợ 7 chiếc xe đạp cho 7 học sinh nghèo hiếu học ở Phong Điền và Phú Lộc (giá trị mỗi chiếc xe đạp là 1,8 triệu đồng).

Tại lễ trao học bổng, ông Nguyễn Văn Mễ, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh ghi nhận sự quan tâm của các đơn vị tài trợ đối với học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh. Đồng thời mong muốn các em gắng sức học tập, rèn luyện đạo đức để hoàn thiện bản thân; đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top