ClockThứ Tư, 03/10/2018 21:20

Trên 12 ngàn lao động tham gia sàn giao dịch việc làm

TTH - 9 tháng qua, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh trung tâm đã phối hợp với các doanh nghiệp, các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh tổ chức 31 phiên giao dịch với sự tham gia của 593 đơn vị.

Tìm việc đầu nămSàn giao dịch việc làm cuối năm ưu tiên lao động phổ thôngKhai mạc sàn giao dịch việc làm đầu năm

 Hơn 12 ngàn lao động tham gia tìm kiếm việc làm tại các sàn giao dịch, trong đó có hơn 1.500 lao động được tuyển dụng chính thức. Các phiên giao dịch việc làm không chỉ được tổ chức ở trung tâm thành phố mà còn mở rộng ra các huyện, tạo điều kiện cho lao động nông thôn có cơ hội tìm việc làm phù hợp.

Trong 3 tháng còn lại của năm 2018, trung tâm tiếp tục mở rộng mạng lưới thông tin thị trường lao động, tăng cường tổ chức các hội nghị tư vấn khảo sát nguồn lao động tại các phường Phú Bình, Phú Cát, Phú Hậu, Phú Hòa... Mở thêm các lớp đào tạo kỹ năng mềm, các buổi nói chuyện định hướng nghề cho học sinh, sinh viên, người lao động.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cựu chiến binh TP. Huế tham gia chống rác thải nhựa

Với sự hỗ trợ từ Dự án “Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” do Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF – Việt Nam), các hội viên Hội Cựu chiến binh (CCB) TP. Huế chung tay thực hiện giảm thiểu rác thải nhựa.

Cựu chiến binh TP Huế tham gia chống rác thải nhựa
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế (Agribank chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế) thông báo tuyển dụng lao động đợt 1...

Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top