ClockThứ Năm, 23/07/2020 10:14

Trộm xe SH để làm phương tiện ra Hà Nội

TTH.VN - Sáng 23/7, Công an TX. Hương Trà cho biết, nhờ tinh thần cảnh giác, nên người dân trên địa bàn đã bắt quả tang đối tượng Cao Bảo Tú (SN 1980), trú tại Khương Đình, Thanh Xuân (Hà Nội) về hành vi trộm cắp tài sản. Đây là đối tượng đã từng có 1 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt khẩn cấp đối tượng leo lầu trộm cắp tài sảnBắt nhóm nghi phạm vờ mua vàng lấy trộm xe SHTóm tên nghiện đi xe SH đột nhập phòng trọKhởi tố các đối tượng trộm cắp và tiêu thụ xe SH

Chiếc xe SH - tang vật liên quan đến đối tượng Cao Bảo Tú

Trước đó, Tú phát hiện xe SH màu trắng, BKS 75D1 – 360.18 đang để ở một quán nước tại xã Hương Thọ (TX. Hương Trà) nên nảy sinh ý định lấy trộm.

Mục đích của Tú là, lấy trộm chiếc xe SH này để làm phương tiện ra TP. Hà Nội. Tuy nhiên, khi Tú vừa dắt xe đi lùi được khoảng 3m thì bị chủ xe phát hiện, hô hoán, cùng mọi người bắt giữ đối tượng và báo cho cơ quan công an địa phương.

Công an TX. Hương Trà và Công an xã Hương Thọ đã đến hiện trường cùng người dân tiến hành các thủ tục điều tra, xác minh làm rõ hành vi của đối tượng.

Hiện, Cơ quan Công an TX. Hương Trà đang thực hiện các bước nhằm củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng Tú theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Phong Ngân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thuê xe ô tô, đem ra Quảng Trị cầm cố lấy tiền tiêu xài

Chiều 16/12, Công an TX. Hương Trà cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Duy P. (43 tuổi), trú tại TP. Đông Hà (Quảng Trị) để điều tra, làm rõ hành vi “Lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản”.

Thuê xe ô tô, đem ra Quảng Trị cầm cố lấy tiền tiêu xài

TIN MỚI

Return to top